GIANTY THAM GIA TOKYO GAMESHOW 2022

Published by:

Tokyo Game Show (TGS) là chương trình triển lãm/ hội chợ trò chơi điện tử được tổ chức hằng năm vào tháng 9 tại Makuhari ở Chiba, Nhật Bản.
TGS 2022 với chủ đề “Nothing stops gaming” đã thu hút đông đảo các tập đoàn, doanh nghiệp lớn tham gia trực tiếp sau gần hai năm gián đoạn bởi đại dịch Covid-19.

Nguồn hình ảnh: https://tgs.cesa.or.jp

Có mặt tại Tokyo Game Show hằng kỳ, GIANTY tin rằng việc tham dự sẽ mang lại nhiều ý tưởng, sáng kiến kinh doanh cũng như kết nối thị trường với các công ty Game hàng đầu thế giới khác.

GIANTY tại Business Solution Area – Nơi các nhà phát triển hội ngộ và hợp tác kinh doanh

Tokyo Game Show 2022 – “Nothing stops gaming”

Tại TGS, nhiều nhà phát triển, doanh nghiệp sẽ giới thiệu và trình diễn các tựa game của mình.

Các đế chế hùng mạnh của ngành công nghiệp Video Game trình chiếu “chào sân” tại TGS 2022

Đây là sự kiện có sự góp mặt của rất nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp trò chơi điện tử, không chỉ quy tụ các nhà làm game Nhật Bản mà còn thu hút đông đảo các công ty ngoài nước.

TGS 2022 thu hút đông đảo người tham dự trong thời đại hậu dịch bệnh

Tokyo Game Show – một trong các sự kiện triển lãm trò chơi điện tử lớn nhất thế giới sẽ quay trở lại Makuhari Messe dự kiến từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 24 tháng 9 năm 2023 với nhiều mong đợi!

Không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY còn là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những người mong muốn theo nghề Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

Leave a Reply