GIANTY CHÀO THÁNG 3 – THÁNG CỦA MÙA XUÂN VÀ HY VỌNG

Published by:

Chào tháng 3, tháng của mùa xuân và hy vọng. Những ngày tháng 3 với trăm hoa đua nở cùng ánh nắng vàng ấm áp cũng là lúc GIANTY khởi động đầy nhiệt huyết cho những dự án mới. Cùng nhìn lại các hoạt động nổi bật của chúng mình trong tháng này nhé!

Chào đón thành viên mới

Tháng 3 này chúng mình đã chào đón hai gương mặt mới tài năng về chung team Nobinobi, Ứng dụng mua sắm hàng tiêu dùng Nhật cho mẹ và bé – một thành viên của Global Group. Chúc các bạn có một hành trình đầy thú vị và gặt hái được nhiều thành tựu cùng đại gia đình GIANTY 🎉

Các thành viên mới gia nhập GIANTY

Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày 8/3 là một ngày đặc biệt với một nửa thế giới – ngày mà tất cả đóa hoa xinh đẹp được tôn vinh và tri ân bằng những lời yêu thương và sự trân trọng.

Vào Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Art Studio của GIANTY đã tổ chức bữa tiệc nhỏ dành tặng các chị em xinh đẹp của chúng ta. Hy vọng rằng các bạn nữ đã có một ngày 8/3 thật ý nghĩa với những đóa hoa, socola và bánh ngọt kèm món quà tinh thần tuyệt vời đến từ các nhân sự nam.

Các thành viên nữ xinh xắn tại Art Studio
Món quà ngọt ngào từ các nhân sự nam

GIANTY xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả những người phụ nữ xinh đẹp và tài năng của chúng ta. Chúc tất cả các bạn nữ luôn xinh đẹp, thành công và tỏa sáng rực rỡ trong cuộc sống.

GIANTY x BTEC FPT Studio Tour

Vào ngày 12/3, GIANTY rất hân hạnh được chào đón các thầy cô và các bạn sinh viên tài năng từ chuyên ngành Thiết kế đồ họa của trường Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT tới buổi tham quan học tập tại Art Studio của GIANTY

BTEC FPT x GIANTY – Studio Tour

Tại đây, anh Brian Nguyễn – Marketing Manager đã giúp các bạn hiểu thêm về GIANTY cũng như các sản phẩm và dịch vụ của GIANTY. Bên cạnh đó, chị Bảo Vân – Leader team 2D Art Design cũng đã chia sẻ tới các bạn những kiến thức thú vị về quy trình thiết kế và sáng tạo ra các tác phẩm 2D Design tại GIANTY.

Anh Brian Nguyen – Marketing Manager chia sẻ về GIANTY
Chị Bảo Vân – Leader team 2D Art Design chia sẻ về quy trình sáng tạo tại GIANTY

GIANTY xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới giảng viên và các bạn sinh viên Cao đẳng Anh Quốc BTEC FPT. Hy vọng các bạn đã có khoảng thời gian vui vẻ và bổ ích tại GIANTY Studio.

Happy Hour đã quay trở lại

Sau khoảng thời gian dài vắng bóng, chương trình Happy Hour đã chính thức quay trở lại vào thứ 5 cuối cùng của tháng 3 tại tất cả các chi nhánh của GIANTY.

Happy Hour tháng 3

Với sự xuất hiện của những gương mặt mới cùng những hoạt động vui chơi giải trí thú vị, các thành viên GIANTY đã tận hưởng thời gian thư giãn tại Happy Hour tháng này!

Quà sinh nhật từ GIANTY
Các thành viên GIANTY cùng nhau ăn uống và trò chuyện vui vẻ

GIANTY đã có mặt tại GDC 2024

GIANTY đã có mặt tại Hội nghị game lớn nhất thế giới – Game Developers Conference (GDC) năm 2024 tổ chức tại San Francisco từ ngày 18 đến ngày 22 tháng 3. GDC 2024 đã thu hút gần 30.000 người tham dự đến Moscone Center, với con số tăng 7% so với năm ngoái.

Năm nay, đội ngũ GIANTY tham dự GDC có anh Brian Nguyễn – Marketing Manager, chị Sue Hoàng – Game Designer và các thành viên của GIANTY US đại diện cho công ty.

GIANTY team tại GDC 2024

Với thiết kế ấn tượng cùng khu vực trưng bày sticker và tattoo thú vị, gian hàng của GIANTY đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và đối tác doanh nghiệp, với sự tham gia của hơn 2000 khách ghé thăm gian hàng.

Gian hàng của GIANTY tại GDC 2024

GIANTY đã có khoảng thời gian tuyệt vời để gặp gỡ và kết nối với hàng trăm chuyên gia và đối tác tiềm năng trong ngành. Hy vọng đây sẽ là khởi đầu cho những dự án thành công trong tương lai!

Leave a Reply