THÁNG 5 RỘN RÀNG CỦA GIANTY – KẾT NỐI, GIAO LƯU VÀ PHÁT TRIỂN

Published by:

Tháng 5 đã đánh dấu những hoạt động sôi nổi và đầy ý nghĩa của GIANTY. Chúng ta đã có những khoảnh khắc đáng nhớ tại Vietnam Gameverse 2024, trải nghiệm tinh thần thể thao qua Techcup Tournament, và tận hưởng niềm vui trong chương trình Happy Hour.

Hãy cùng tiếp tục phát huy tinh thần này trong những tháng tiếp theo, để GIANTY ngày càng phát triển và vươn xa hơn. Cùng nhìn lại một tháng 5 rộn ràng của GIANTY nhé!

Chào đón thành viên mới

Tháng 5 này, GIANTY rất vui mừng chào đón những thành viên mới gia nhập đại gia đình. Chúng ta hãy cùng chào đón các thành viên mới và cùng hỗ trợ để mọi người nhanh chóng hòa nhập và phát huy hết tiềm năng tại GIANTY. Chào mừng các bạn gia nhập GIANTY!

Chào mừng thành viên mới

Gaming Mixer & Vietnam Gameverse 2024

GIANTY rất vinh dự khi được đồng hành cùng một trong những sự kiện game đang được “săn đón” nhất hiện nay – Ngày hội Game Việt Nam – Vietnam Gameverse 2024. Với sự quy tụ của những nhà sáng tạo game hàng đầu ở trong và ngoài nước, sự kiện hứa hẹn đem đến cho khán giả những cơ hội kết nối và ý tưởng sáng tạo game độc đáo.

Đại diện GIANTY, anh Brian Nguyễn – Head of Marketing đã có mặt tại sự kiện để cùng kết nối với những doanh nghiệp game hàng đầu. Anh cũng có những chia sẻ thú vị về Game Outsourcing và các sản phẩm game của GIANTY tại sự kiện vừa qua.

GIANTY có mặt tại Vietnam Gameverse 2024

GIANTY tham gia giải bóng đá Techcup Tournament 2024

GIANTY rất vinh dự khi được tham gia Techcup Tournament 2024, giải bóng đá giao hữu giữa các công ty IT. Đây là cơ hội tuyệt vời để các thành viên nhà GIANTY giao lưu, kết nối với những cá nhân đam mê thể thao đến từ các công ty cùng ngành.

Đội bóng GIANTY

Với đội hình ra quân gồm các nhân tố tài năng từ team Design, Offshore, IT,… Đội bóng GIANTY đã nỗ lực không ngừng, thể hiện bản lĩnh và ý chí quyết tâm rực lửa để xuất sắc ghi tên vào vòng chung kết đầy hứa hẹn!

GIANTY xuất sắc dành tấm vé vào chung kết

Cùng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến đội bóng GIANTY, hy vọng các cầu thủ sẽ tiếp tục bùng nổ, phát huy hết khả năng và mang về chức vô địch trong trận chung kết sắp tới.

Happy Hour

Tháng 5 này, GIANTY đã tổ chức sự kiện Happy Hour vô cùng vui vẻ và ấm áp với rất nhiều món ăn hấp dẫn cùng những phần quà thú vị dành cho các thành viên có sinh nhật trong tháng.

Hãy cùng chờ đón các buổi Happy Hour tiếp theo với nhiều hoạt động và bất ngờ thú vị hơn nữa! GIANTY luôn mong muốn mang đến những giây phút thoải mái và niềm vui cho toàn thể thành viên.

Happy Hour tháng 5

Leave a Reply