Blog tháng 4 – Cùng GIANTY khám phá những đột phá mới

Published by:

Tháng 4 vừa qua là một tháng đầy sôi động và bận rộn đối với GIANTY. Chúng mình đã có thời gian nghiên cứu, trải nghiệm công nghệ mới, tham gia các sự kiện thú vị và tổ chức những hoạt động gắn kết cho đội ngũ. Cùng nhìn lại những dấu ấn đáng nhớ trong tháng 4 nhé!

Chào đón thành viên mới

Tháng 4 này chúng mình chào đón tận 9 gương mặt mới đầy triển vọng về chung nhà. Cùng GIANTY chào đón những tài năng mới và chúc cho các bạn có một hành trình đáng nhớ tại công ty!

Chào đón thành viên mới tháng 4

Trải nghiệm công nghệ Apple Vision Pro

Vừa qua, GIANTY đã có buổi trải nghiệm công nghệ mixed reality mới mẻ và độc đáo từ Apple Vision Pro. Với sự kết hợp giữa AR và VR, Vision Pro có thể mang đến những trải nghiệm đột phá trong nhiều lĩnh vực, bao gồm cả B2B và B2C.

Apple ra mắt Vision Pro với công nghệ mixed reality độc đáo

Nhận thấy tiềm năng to lớn từ Vision Pro, GIANTY đã tổ chức R&D để cho ra mắt các giải pháp công nghệ mới và ứng dụng trong việc làm game. Với team chuyên môn giàu kinh nghiệm, GIANTY có thể giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa tiềm năng của Vision Pro và mang đến sản phẩm công nghệ đột phá.

R&D công nghệ Apple Vision Pro

Cùng đón chờ những dự án thú vị kết hợp cùng Vision Pro trong thời gian tới nhé!

[GIANTY ĐÀ NẴNG x FPT ARENA MULTIMEDIA] NGÀY HỘI HƯỚNG NGHIỆP OPEN Z 2024

GIANTY Đà Nẵng rất vinh dự được có mặt tại Ngày hội hướng nghiệp Open Z 2024 – Sự kiện hướng nghiệp giúp các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm công việc thực tế trong ngành Multimedia do FPT Arena Multimedia tổ chức.

Tại đây, đại diện GIANTY Đà Nẵng, anh Quyết – 3D Designer, anh Việt Dũng – PM, chị Thương – Controller cùng team 3D Artist đã chia sẻ các tựa game và các ấn phẩm thiết kế độc đáo từ GIANTY. Ngoài ra, các bạn tới tham quan còn có cơ hội trải nghiệm việc develop game trong Roblox và tham gia hỏi đáp 1:1 cùng team GIANTY.

GIANTY tại Ngày hội hướng nghiệp Open Z Đà Nẵng

Hy vọng rằng những chia sẻ từ GIANTY đã giúp các bạn có kiến thức bỏ túi bổ ích và là hành trang quý giá cho sự nghiệp tương lai!

[GIANTY Office Tour] GIANTY x FPTU Global x Temasek Polytechnic School of IT

Vào ngày 2/4 vừa qua, GIANTY rất hân hạnh được kết nối với FPT Education Global và chào đón đoàn giáo sư cùng các bạn sinh viên trường Temasek Polytechnic tới từ Singapore.

[GIANTY Office Tour] GIANTY x FPTU Global x Temasek Polytechnic School of IT

Với chủ đề Game Development và Game Outsourcing, anh Brian Nguyễn – Head of Marketing nhà GIANTY đã chia sẻ những insight thú vị về thị trường game tại Việt Nam và trên thế giới. Đồng thời, Brian cũng khuyến khích các bạn sinh viên nên mạnh dạn kết nối và nắm bắt cơ hội: “Don’t be shy, go out there, get connected, start somewhere”.

Anh Brian – Head of Marketing tại GIANTY đã có những chia sẻ bổ ích tới các bạn sinh viên

GIANTY xin được gửi lời cảm ơn đặc biệt tới FPTU Global và đoàn trường Temasek Polytechnic School of IT đã tới tham gia buổi workshop tại GIANTY. Hy vọng những chia sẻ từ GIANTY đã truyền cảm hứng và giúp các bạn có góc nhìn rõ ràng hơn về ngành game.

Happy Hour tháng 4

Các thành viên GIANTY đã có thời gian ăn uống, vui chơi và xả stress cùng chương trình Happy Hour tháng 4 trước khi bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4 – 1/5. Hy vọng các bạn đã có thời gian vui vẻ cùng GIANTY!

Happy Hour tháng 4

Leave a Reply