THÁNG 11 CÙNG VỚI CÁC SỰ KIỆN ĐẶC SẮC

Published by:

Chào mừng các bạn nhân viên mới của tháng 11

Không khí rộn ràng của những tháng cuối năm lúc nào cũng làm cho chúng ta cảm thấy vui mừng và phấn khích. Hòa chung với nhịp vui này, GIANTY xin trân trọng chào đón thêm các thành viên mới gia nhập công ty. Mong rằng thời gian của các bạn tại đây sẽ đầy ý nghĩa và đáng nhớ. Chúc mừng và chúc các bạn có một hành trình mới thật thành công!

Các bạn nhân viên mới của GIANTY tháng 11

GIANTY x FPT Polytechnic: Studio Tour

Tham quan văn phòng làm việc không chỉ là một trải nghiệm thú vị mà còn là cơ hội quý báu cho sinh viên khám phá và hiểu rõ hơn về môi trường làm việc thực tế. Đây là một cánh cửa mở ra thế giới nghề nghiệp, mang lại những cảm nhận đầu tiên trên con đường sắp tới của các bạn.

Ngày 09 tháng 11 năm 2023 vừa qua, GIANTY đã rất hân hạnh được chào đón các thầy cô và các bạn sinh viên tài năng đến từ Cao Đẳng FPT Polytechnic tại TP. Hồ Chí Minh.

Sinh viên của FPT Polytechnic lưu lại khoảnh khắc cùng GIANTY

Trong chuyến tham quan trên, các bạn sinh viên đã được lắng nghe những chia sẻ từ các anh chị Artist hàng đầu tại GIANTY, trong đó có:

  • Anh Nam – Design Manager giới thiệu về GIANTY và mảng Art
  • Chị Vân – Leader 2D Art chia sẻ về 2D Design
  • Anh Duy – Quản lý 3D Art chia sẻ về 3D Model
  • Anh Khoa – Đại diện team 3D Motion chia sẻ về 3D Motion.
Các anh chị diễn giả của GIANTY giao lưu cùng sinh viên

Các bạn đặt câu hỏi để có cái nhìn sâu hơn về chuyên môn

GIANTY hy vọng những chia sẻ từ các diễn giả sẽ cung cấp được những kiến thức bổ ích và là hành trang quý giá cho các bạn sinh viên.

Happy Hour tháng 11

Happy Hour có lẽ luôn là thời gian mà các GIANTY-ers mong đợi nhất trong tháng. Đây là cơ hội để các bạn có thời gian nhìn lại những hoạt động trong tháng của công ty, chào đón các bạn nhân viên mới và gửi lời chúc đến các anh chị em có sinh nhật trong tháng. Ngoài ra, Happy Hour còn tạo điều kiện cho những người đồng nghiệp chia sẻ và gắn kết với nhau thông qua phần ẩm thực và giải trí. Cùng nhìn lại những khoảnh khắc Happy Hour tháng 11 tại 3 chi nhánh nhé.

Không khí nhộn nhịp của Happy Hour

Các bạn có sinh nhật trong tháng 11

Kết thúc Happy Hour tháng này, chúng ta cùng chờ đón chương trình trong tháng sau – cùng nhau khép lại năm 2023 nhé.

GIANTY tại Ngày toàn chơi – Chuỗi sự kiện dành cho nhà sáng tạo game

Ngày 18 tháng 11 năm 2023 vừa qua, GIANTY đã có mặt tại buổi tọa đàm và triển lãm Ngày toàn chơi – chuỗi sự kiện dành cho nhà sáng tạo game Vietnamese Gamechanger. Xuyên suốt sự kiện, chương trình đã mang đến các thông tin hữu ích cho các bạn trẻ yêu thích ngành game qua các hoạt động tiêu biểu.

Đại diện của GIANTY: anh Brian Nguyễn – Marketing Manager chia sẻ về tình hình, cơ hội và thách thức của thị trường game Việt và thế giới dưới góc nhìn của GIANTY. Bên cạnh đó, chương trình còn có Triễn lãm Xem Chơi: tại đây GIANTY đã có cơ hội giới thiệu game GOKEN – sản phẩm game do chính GIANTY sản xuất. Kết quả, triển lãm đã thu hút được sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích game đến trải nghiệm.

Anh Brian Nguyễn trong buổi thảo luận về Nghe chơi – Game Việt và Những tiềm năng

Cùng nhau lưu lại khoảnh khắc đáng nhớ tại sự kiện

Ngoài ra, chúng ta cũng hân hạnh được đón tiếp anh chị từ Báo Thanh Niên trong phần phỏng vấn về GIANTY và game GOKEN. Hy vọng những chia sẻ từ GIANTY sẽ góp phần tư liệu cho các anh chị trong quá trình tác nghiệp.

Game GOKEN nhà GIANTY thu hút đông đảo người chơi

Kết thúc chương trình, GIANTY hy vọng những chia sẻ trên sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị cho các bạn thuộc cộng đồng game Việt.

Đón tiếp 7 đại diện đối tác, khách hàng đến từ Nhật Bản

Bên cạnh các hoạt động truyền thông và nội bộ, GIANTY cũng đã đón tiếp 7 đại diện đến từ các công ty từ Nhật Bản tới thăm và làm việc để chia sẻ và mở ra các cơ hội hợp tác mới cũng như phát triển hơn các dự án đang thực hiện. Chuyến thăm lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho GIANTY tạo tiền đề cho những dự án về Game và Công nghệ đầy hứa hẹn trong tương lai.


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn

#GIANTY #event #GameDevelopment #Goken

Leave a Reply