THÁNG 1 ẤM ÁP CÙNG GIANTY

Published by:

Vậy là tháng đầu tiên của năm mới 2024 đã khép lại. Tháng 1 này, nhà GIANTY chúng mình đã có nhiều sự kiện thú vị để nhìn lại 1 năm đã qua cũng như gắn kết tinh thần của toàn bộ thành viên. Cùng nhìn lại những sự kiện nổi bật trong tháng qua blog dưới đây nhé!

Chào mừng thành viên mới tháng 1

Tháng này, GIANTY chào đón thêm 5 thành viên mới tài năng gia nhập công ty. Hy vọng GIANTY sẽ là điểm đến hoàn hảo và mang đến nhiều cơ hội tuyệt vời cho các bạn. Chúc mừng các thành viên mới và chúc các bạn có nhiều trải nghiệm đáng giá cùng GIANTY!

Chào đón thành viên mới tháng 1

GIANTY Year End Party 2023: Resovate

Bữa tiệc cuối năm Year End Party 2023 của GIANTY đã diễn ra thành công tốt đẹp và tràn đầy cảm xúc. Với chủ đề, “Resovate – Resilience and Innovate”, GIANTY mong muốn mang lại thông điệp sáng tạo, không ngừng đổi mới để thích nghi với thị trường đầy biến động. Với sức bền của GIANTY Nhật Bản, suy nghĩ sáng tạo của GIANTY Việt Nam và sự đổi mới của GIANTY Mỹ, cùng nhau chúng ta sẽ tạo ra khả năng thích ứng và vượt qua mọi thách thức.

GIANTY Year End Party 2023: Resovate

Các thành viên của GIANTY đã cùng nhau tận hưởng bữa tiệc đáng nhớ với các tiết mục, trò chơi, và giải thưởng cho những cống hiến xuất sắc.

Đại diện ban lãnh đạo và các khách mời cùng mở champagne và khai tiệc tất niên
Tiết mục văn nghệ “Rồi Nâng Cái Ly” được thể hiện bởi team Manager
Bữa tiệc tất niên ấm cúng với sự tham gia của toàn thể thành viên GIANTY

Bên cạnh đó, các thành viên đã cùng nhau nhìn lại chặng đường năm 2023 mà GIANTY đã đi qua, đánh dấu và khép lại một năm rực rỡ. Chúc năm 2024 của GIANTY sẽ gặt hái được nhiều thành công vang dội hơn nữa.

Workshop Game Outsourcing – Cơ hội và phát triển

Vào ngày 26/01, GIANTY rất vinh dự được tham gia và trở thành diễn giả cho workshop “Game Outsourcing – Cơ hội và phát triển” do Wacom Vietnam cùng Trường đại học FPT phối hợp thực hiện. Đại diện GIANTY đã có những chia sẻ bổ ích cho các bạn sinh viên.

Anh Brian Nguyễn – Marketing Manager chia sẻ về thị trường và cơ hội của ngành Game Outsourcing
Chị Bảo Vân – Leader team 2D Art chia sẻ về 2D Art Design

Buổi workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp với sự tham gia của đông đảo các bạn sinh viên. GIANTY hy vọng rằng những chia sẻ thú vị từ diễn giả đã phần nào giải đáp được thắc mắc cũng như tiếp thêm động lực để các bạn sinh viên tiếp tục phát triển trên con đường chinh phục đam mê sáng tạo.

Workshop “Game Outsourcing – Cơ hội và phát triển”

Quà Tết trao tay, yêu thương gắn kết

Hòa chung không khí tươi vui của những ngày cuối năm, GIANTY đã tổ chức bữa tiệc nhỏ và trao tặng đến toàn bộ thành viên những phần quà Tết kèm theo lời chúc năm mới an khang và thịnh vượng.

Bữa tiệc phát quà Tết tại chi nhánh Sala
Các thành viên tại Art Studio cùng chụp bức ảnh kỉ niệm sau khi nhận quà Tết
Những giỏ quà Tết đã được chuyển phát tới chi nhánh Đà Nẵng

Đây cũng là sự tri ân với những nỗ lực và cống hiến của các thành viên trong suốt một năm qua. Hy vọng rằng năm mới chúng ta sẽ cùng nhau tiếp tục xây dựng và phát triển GIANTY thành công hơn nữa!

Chào xuân Giáp Thìn cùng GIANTY

Chúc tết đến trăm điều như ý

Mừng xuân sang vạn sự thành công

Năm mới cận kề, GIANTY xin được gửi những lời chúc mừng năm mới ấm áp nhất tới tất cả mọi người. Kính chúc mọi người có một năm mới tài lộc, an khang và thịnh vượng!


GIANTY – Challenge infinite possibilities

Trụ sở chính: 46-48-50-52 đường B4, khu đô thị Sala, An Lợi Đông, quận 2, thành phố Hồ Chí Minh

Facebook: https://www.facebook.com/giantyglobal

Youtube: https://www.youtube.com/@giantysan

Linkedin: https://www.linkedin.com/company/gianty/

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn

Leave a Reply