THÁNG 12 – NỐT NHẠC CUỐI CỦA NĂM

Published by:

Chào mừng các bạn nhân viên mới tháng 12

Tháng 12 của những bông cúc họa mi đã chớm tàn, báo hiệu một năm cũ sắp qua, ai ai cũng tất bật, bận rộn với những deadline cuối năm, riêng nhà GIANTY lại chào đón thêm những thành viên mới. Với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn riêng biệt, GIANTY hy vọng các bạn sẽ mang đến những làn gió mới, có được những trải nghiệm tuyệt vời và mở ra những bước ngoặt trong công việc.

Nhân viên mới của Tháng 12

GIANTY x GREENWICH VIETNAM Studio Tour

GIANTY rất hân hạnh khi được chào đón các bạn sinh viên từ Greenwich Việt Nam đến tham gia buổi tham quan Art studio tại chi nhánh Nguyễn Bỉnh Khiêm vào ngày 06/12 vừa qua.

Tại đây, các bạn sinh viên đã được tìm hiểu về quá trình sáng tạo các tác phẩm thiết kế 2D và 3D từ các artist nhà GIANTY.

Sinh viên của Greenwich tại buổi tham quan GIANTY Art Studio

Bên cạnh đó, chị Hà Anh – Sub-leader team 2D Art cũng chia sẻ về quyển artbook mới toanh từ GIANTY.

Các đại diện của GIANTY chia sẻ thông tin đến các bạn sinh viên

Khoảnh khắc chụp hình lưu niệm giữa hai bên

GIANTY xin gửi lời cảm ơn đặc biệt tới các bạn sinh viên Greenwich Việt Nam. Hy vọng những chia sẻ từ các diễn giả sẽ cung cấp được những kiến thức bổ ích và truyền cảm hứng tới các bạn sinh viên!

Chào đón team GIANTY Nhật đến Studio Đà Nẵng

Ngày 08/12 vừa qua, studio tại Đà Nẵng rất hân hạnh được chào đón chị Kiyono Komatsuzaki – thành viên của GIANTY Nhật đã dẫn dắt đoàn GIANTY Nhật Bản tới tham quan và giao lưu cùng các bạn nhân viên đang làm việc tại chi nhánh Đà Nẵng.

Đại diện phía studio, anh Đặng Việt Hùng – Design Manager đã đón tiếp và hướng dẫn cả team tham quan văn phòng và những dự án đang thực hiện. Ngoài ra, hai team đã có những chia sẻ về tầm nhìn và chiến lược phát triển trong thời gian tới.

GIANTY Nhật và GIANTY Đà Nẵng hội tụ

Đây là lần đầu tiên team Đà Nẵng có cơ hội gặp gỡ team Nhật và chuyến tham quan phần nào đã giúp team Nhật Bản hiểu được không gian và văn hóa làm việc của GIANTY Đà Nẵng. Hy vọng đây sẽ là tiền đề cho sự đổi mới trong tương lai giữa GIANTY Việt Nam và GIANTY Nhật Bản.

Happy Hour tháng 12

Happy Hour được tổ chức hàng tháng với mục đích gắn kết và tạo sự tương tác giữa các bạn nhân viên trong công ty. Đây là cơ hội để chúng ta có thể ngắm nhìn những người đồng nghiệp thân thương, thưởng thức những món ăn nhẹ và nắm bắt thông tin về nhân viên mới cũng như chúc mừng các bạn có sinh nhật trong tháng.

Tháng 12 năm nay mang theo không khí lễ hội Giáng sinh, vừa là kết thúc năm 2023 và cũng là mở ra năm mới 2024 đầy hứa hẹn. Cùng ngắm nhìn những khoảnh khắc của Happy Hour tháng này nhé.

Món ngon không thể cưỡng lại tại Happy Hour tháng này

Không khí háo hức của buổi tiệc nho nhỏ kết thúc năm

Cuộc thi FROSTY NOEL, COZY NEW YEAR

Như một truyền thống hàng năm tại GIANTY, cứ đến tháng 12 là nhà chúng ta lại tổ chức cuộc thi trang trí với chủ đề Giáng sinh và Năm mới. Ngoài cuộc thi trang trí giống như mọi năm, lần này GIANTY đặc biệt có thêm những cuộc thi dành cho cá nhân và nhóm kèm theo đó là những giải thưởng hấp dẫn.

Với sự năng động và nhiệt huyết, các bạn trẻ nhà GIANTY và Farmi đã hưởng ứng và tham gia vào chương trình năm nay. Đáp lại sự tích cực của các bạn, ban tổ chức đã tính toán kỹ lưỡng và trao giải cho những cá nhân, nhóm xuất sắc và được yêu mến nhất năm nay trong cuộc thi.

Hạng Nhất cuộc thi trang trí năm nay thuộc về Art Studio HCM

Những góc trang trí tại văn phòng Đà Nẵng

Các góc tại các tầng của trụ sở Sala

Các giải thưởng dành cho nhóm và cá nhân năm nay

GIANTY xin chúc mừng chi nhánh Art Studio HCM lại một lần nữa thắng giải trang trí của năm nay. Ngoài ra, xin cảm ơn các team HR, Admin và Farmi đã tích cực tham gia và mang đến cho mùa Giáng sinh năm nay thật tràn đầy niềm vui và tiếng cười. Hẹn gặp lại các bạn vào mùa Giáng sinh năm sau!

GIANTY tham dự lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của ngành Thiết kế mỹ thuật số – Trường Đại học FPT Đà Nẵng

Quả là một tháng tràn ngập các sự kiện đặc sắc, vào ngày 21 và 22/12 vừa qua, đại diện GIANTY, anh Đặng Việt Hùng – Design Manager chi nhánh Đà Nẵng đã có mặt tại lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên K15, K16 ngành Thiết kế mỹ thuật số của Trường Đại học FPT Đà Nẵng với vai trò là Thành viên hội đồng Doanh nghiệp.

Tại lễ bảo vệ, GIANTY đã đưa ra những nhận xét đáng giá về mặt chuyên môn thiết kế 2D và 3D cho các bạn sinh viên.

GIANTY cùng các sinh viên năng động của FPT Đà Nẵng

Hy vọng những góp ý từ GIANTY sẽ là động lực để các bạn hoàn thiện sản phẩm của mình và sáng tạo thêm những sản phẩm mãn nhãn hơn nữa trong tương lai!


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #Event #Game Development #GiantyHoliday #NoelatGianty #Happy Hour

Leave a Reply