GIANTY VIỆT NAM CÙNG CÁC ĐỐI TÁC ĐẾN THĂM VTC ACADEMY VÀ ARENA MULTIMEDIA

Published by:

Gianty Đến Thăm VTC Academy Và Arena Multimedia

Ngày 2/12 và 3/12/2022 vừa qua, GIANTY đã có buổi tham quan và trao đổi với đại diện của hai trường đào tạo nguồn nhân lực cho thị trường IT và 2D/3D Design lớn và uy tín tại Việt Nam: VTC Academy và Arena Multimedia. Hai buổi trao đổi có sự tham gia của đại diện ban lãnh đạo cấp cao của VTC Academy, trung tâm Arena Multimedia và GIANTY Việt Nam. Đặc biệt là còn có sự hiện diện của đại diện các công ty đối tác chính là ENGI và Sabohani.

Đại diện GIANTY Việt Nam cùng đại diện VTC Academy trong chuyến thăm ngày 2/12/2022.

Thành lập 2010 với mục đích cung cấp nguồn lực cho tổng công ty VTC, đến nay VTC phát triển thành trung tâm đào tạo cung cấp nguồn lực cho thị trường các ngành Lập trình, Thiết kế, Digital Marketing, AI với 3.024 học viên, 60 giảng viên, 151 nhân viên, 4 trung tâm tại VN. 

Ở buổi làm việc với VTC Academy, phía đại diện GIANTY Việt Nam đã chia sẻ về thông tin công ty, cơ hội nghề nghiệp và các dự án sắp tới. Ban lãnh đạo VTC Academy cũng đã giới thiệu về chương trình đào tạo cũng như trang thiết bị hiện đại nhằm đáp ứng cho học viên tiếp cận những công nghệ mới nhất. Hai bên kỳ vọng cơ hội hợp tác trong thời gian sắp tới sẽ là về việc cung cấp nguồn lực, là đối tác doanh nghiệp sắp tới của trung tâm.

Trang thiết bị máy móc của VTC Academy được đảm bảo hiện đại và chất lượng

GIANTY Việt Nam tham quan VTC Academy

GIANTY Việt Nam cũng có buổi làm việc với Trung Tâm Arena Multimedia. Qua 18 năm thành lập và phát triển, cùng với 5.000 học viên ở cả Tp. Hồ Chí Mình và Hà Nội, Arena Multimedia tiếp xúc khá nhiều với các doanh nghiệp, tạo ra nhiều mô hình hợp tác cho các chương trình đào tạo Modeling, Environment,… Ngoài việc trao đổi các thông tin về lộ trình đào tạo, cùng với chất lượng đầu ra của các học viên, cả hai bên còn thảo luận thêm về các kế hoạch hợp trong tương lai. 

Sau buổi tham quan VTC Academy và Arena Multimedia, GIANTY Việt Nam đã có được thông tin về các chương trình đào tạo, cũng như chất lượng các học viên của các trung tâm. Qua đó cũng đã mở ra cơ hội hợp tác doanh nghiệp nhằm cung cấp nguồn nhân lực cho công ty và kết nối với các dự án của khách hàng phía GIANTY, cũng như tổ chức các hoạt động khác nhằm chia sẻ kiến thức, hướng dẫn thêm cho các bạn học viên.

Đại diện GIANTY Việt Nam chụp hình cùng đại diện Arena Multimedia

GIANTY Việt Nam và Arena Multimedia đã có buổi thảo luận về việc hợp tác sắp tới

Không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY còn là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những người mong muốn theo nghề Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#partnership #GIANTYVietNam #VTCAcademy #ArenaMultimedia #2DDesign #3DDesign

Leave a Reply