[GNT WORKSHOP] – DỰ ÁN GIA CÔNG TRUYỆN TRANH NHẬT BẢN

Published by:

GNT VN không ngừng đẩy mạnh hoạt động kết nối với các trường Đại học trên cả nước, nhằm mục đích nâng cao chất lượng nhân lực, tạo điều kiện cho sinh viên có cơ hội tiếp cận với các kỹ năng kiến thức thực tế, định hướng nghề nghiệp, nâng cao thu nhập và sẵn sàng hành trang trong tương lai.

Sáng 16/10, GNT VN (Thuộc GIANTY Group) và Quý Khoa Tạo dáng Công nghiệp, ĐH Mở Hà Nội (HOU) đã tổ chức thành công chương trình Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản 2021 bằng hình thức trực tuyến. Buổi Workshop cùng với hơn 200 thành viên tham dự đã diễn ra tốt đẹp, hiệu quả, đúng tiến độ, là điểm sáng tiếp nối các hoạt động gắn kết giữa Doanh nghiệp và Sinh viên.

Chương trình GNT Workshop Online hai đầu cầu Nam – Bắc thu hút đông đảo người tham dự

Tham gia buổi Workshop, phía GNT VN có sự góp mặt của anh Trần Hoài Nam, Design Manager; chị Đặng Hồng Anh, Deputy Manager; các thành viên kỹ thuật dự án cùng phía nhân sự trong công ty.
Tại đầu cầu Khoa Tạo dáng Công nghiệp – ĐH Mở Hà Nội có sự tham dự của thầy Lê Trọng Nga, Phó Trưởng Khoa Tạo dáng Công nghiệp; thầy Bùi Văn Long, Phó bộ môn Thiết kế Nội thất; thầy Vương Quốc Chính, Phó bộ môn Thiết kế Đồ họa; cô Đỗ Thị Kim Hiên, Bí thư Liên chi Đoàn khoa cùng hơn 200 sinh viên đã dành thời gian quý báu cho chương trình.

Buổi Workshop diễn ra trực tuyến nhưng không kém phần náo nức phấn khởi của các artist trẻ

Buổi Workshop cùng các diễn giả đến từ GNT VN với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề thu hút sự quan tâm và nhận được nhiều phản hồi tích cực, hơn 200 người tham dự cho thấy độ “hot” của các dự án về truyện tranh Webtoon mà phía Công ty đang tuyển nhân sự.


Không giới hạn thu nhập, thời gian, địa điểm với dự án Webtoon

Không giới hạn độ tuổi và tay nghề của đối tượng tham gia dự án, GNT VN sẵn sàng tạo cơ hội cho các họa sĩ tương lai được sớm tiếp cận, thực hành, nâng cao kỹ năng chuyên môn và nhận mức thu nhập hấp dẫn dựa trên thành phẩm. Từ các bạn sinh viên năm nhất cho đến các bạn có nhiều năm kinh nghiệm đều có cơ hội làm việc với đa dạng vị trí tuyển dụng tại GNT VN.

Sinh viên hoàn toàn bị thu hút trong phần phổ biến dự án của diễn giả Bảo Vân (GNT Artist)

Vừa có thể tận dụng thời gian rảnh của mình để tăng thêm thu nhập, vừa có thể trau dồi kinh nghiệm và được đào tạo hoàn toàn miễn phí công cụ hữu ích Tools – Clip Studio, tại sao không bạn nhỉ?

Đáp lại những cơ hội đào tạo và việc làm hấp dẫn từ phía Công ty, sinh viên HOU hào hứng đặt câu hỏi, nhiệt tình ủng hộ và giao lưu để tìm hiểu rõ hơn về tiêu chí, quy trình đăng ký làm việc.
Thầy Lê Trọng Nga, Phó Trưởng Khoa Tạo dáng công nghiệp khuyến khích các bạn tham gia chương trình, cọ xát với môi trường công việc thực tế, đánh giá chương trình hoàn toàn phù hợp với các bạn sinh viên trẻ.

Quy trình phỏng vấn đơn giản, cam kết đào tạo và tăng thu nhập theo năng lực

Các bạn sinh viên đặt câu hỏi và bày tỏ mong muốn làm việc trong dự án Webtoon này

GNT VN rất vui và phấn khởi vì có thể tạo cơ hội cho các bạn học hỏi thêm, thực hành thêm, cũng như được thử sức mình ở môi trường làm việc thực tế và chuyên nghiệp.

Hy vọng sau Workshop lần này, các bạn sinh viên trẻ có thể phần nào hiểu thêm về GNT VN, về dự án Webtoon cùng những tiêu chí, yêu cầu về mỹ thuật, sơ lược công cụ Clip Studio cũng như cơ hội tăng thu nhập khi còn ngồi trên ghế nhà trường.
Bên cạnh các công việc tuyển freelance linh hoạt về thời gian và địa điểm, văn phòng Art Studio, nơi các họa sĩ thổi hồn vào sản phẩm cũng không kém phần hấp dẫn, thu hút các họa sĩ trẻ về tụ hội.

Văn phòng Art Studio, 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Workshop Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản diễn ra suôn sẻ và thành công ngoài mong đợi với sự góp mặt và hỗ trợ của tất cả mọi người, đặc biệt là phía quý nhà trường ĐH Mở Hà Nội. Song, sự kiện triển khai trực tuyến có thể không lường trước được các sự cố nhỏ hoặc các bất tiện không hài lòng, GNT VN xin nhận các phản hồi, ý kiến để có thêm kinh nghiệm và hoàn thiện hơn trong các sự kiện sắp tới.
Mọi góp ý, thắc mắc về Dự án Webtoon xin liên hệ GNT VN qua địa chỉ email: recruitment@gnt.com.vn.


Việc tổ chức các Workshop Online không chỉ phá bỏ rào cản về mặt địa lý, kết nối GNT VN cùng các Quý nhà Trường mọi miền trên đất nước mà còn là cơ hội để các bạn sinh viên tiếp cận, đăng ký và làm việc dù ở bất kỳ nơi đâu.

GNT VN chân thành cảm ơn phía Quý Trường ĐH Mở Hà Nội cùng hơn 200 sinh viên HOU, các diễn giả bộ phận Design, thành viên BTC đã dành thời gian quý báu đồng hành, ủng hộ nhiệt tình cùng Dự án gia công truyện tranh Nhật Bản Webtoon lần này.
Mong rằng sẽ có nhiều hơn nữa các Workshop ý nghĩa trong tương lai.

Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply