[GNT 3D MODEL TRAINING] – TỪNG BƯỚC TRỞ THÀNH ARTIST

Published by:

Khóa đào tạo GNT 3D Model Training lần I khai giảng vào ngày 15/06/2021 đã chính thức bước vào tuần thứ 4 cùng với bao phấn khởi, năng nổ và nhiệt huyết của “thầy trò” 3D Model Artist.
Tuy chỉ mới đi được ⅓  chặng đường nhưng khóa đào tạo đã để lại nhiều cảm xúc trong lòng mentor và học viên, hãy cùng lắng nghe những cảm nhận, chia sẻ chân thành này nhé!

Khóa học dưới sự dẫn dắt của anh Đăng Nguyễn, 3D Model Leader tại GNT VN

“Đứng lớp khóa đào tạo này khiến mình nhớ đến quãng thời gian dạy vẽ luyện thi đại học thời sinh viên. Các bạn trẻ ai cũng năng động, ham học và tiếp thu nhanh! Điều khiến mình thực sự ấn tượng là thái độ nghiêm túc, chăm chỉ, chủ động lên mạng tìm hiểu thêm kiến thức. Dù nhận feedback lúc tối muộn, hay thậm chí vào cuối tuần thì các bạn đều sẵn sàng sửa bài và up file!”
Anh Đăng Nguyễn, mentor của khóa học 3D Model Training lần I cho biết.

GNT 3D Model Training nằm trong chuỗi đào tạo kiến thức miễn phí do GNT VN (thuộc Gianty Group) tổ chức, với mục đích xây dựng đội ngũ nhân sự cho công ty cũng như phát huy vai trò kết nối và sẻ chia kiến thức cộng đồng, đặc biệt là các đối tượng tiềm năng chưa có cơ hội tiếp cận 3D Hand painted một cách bài bản.
Học viên tham gia có lộ trình phát triển rõ ràng, có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi hoàn thành chương trình đào tạo trong vòng 3 tháng.

GNT 3D Model Training với 03 học viên được chọn lọc kỹ lưỡng sau các vòng phỏng vấn

Để đảm bảo tính hiệu quả, thời gian và tâm huyết của chương trình, phía Công ty chỉ lựa chọn 03 học viên tiềm năng dù nhận được khá nhiều đơn đăng ký.

“Em bị ấn tượng bởi các dự án 3D Hand painted của GNT VN – một mảng mà khá ít công ty ở Việt Nam thực hiện, ngay khi thấy thông báo về chương trình đào tạo là em apply ngay!”
“Em biết đến khóa training thông qua fanpage, nhận thấy bản thân phù hợp với chương trình và thời gian đào tạo nên em đăng ký!”

Đó là những lời chia sẻ chân thành của các học viên khi được hỏi về lý do tham gia khóa đào tạo.

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, GNT 3D Model Training lần I được thực hiện hoàn toàn online thông qua các phần mềm họp trực tuyến.
Việc đào tạo từ xa tuy có một số hạn chế về mặt giao tiếp và tương tác, song, cùng với công tác chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng, cùng với nhiệt huyết và tinh thần học hỏi của học viên, sự tận tâm, nhiệt tình hướng dẫn của mentor… tất cả đã giúp khóa đào tạo online GNT 3D Model Training lần l rút ngắn khoảng cách “thầy trò” và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Vì tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp nên khóa đào tạo được tổ chức hoàn toàn trực tuyến

Học viên Phương Vy bày tỏ:
“Việc đào tạo online phù hợp với tính cách và khoảng cách địa lý của em! Em rất mong sản phẩm mình làm ra đáp ứng được các yêu cầu!

Học viên nam duy nhất của Khóa, bạn Hải Sơn bộc bạch:
“Em mong muốn học hỏi và trang bị thêm các kỹ năng, kiến thức cần thiết cho bản thân về 3D Model Hand painted. Thầy Đăng chuyên môn cao, ân cần, giúp đỡ tụi em rất nhiều!”

“Em hoàn toàn hài lòng với chất lượng training online, dường như không gặp vấn đề gì ạ. Anh Đăng hướng dẫn rất nhiệt tình và chi tiết!”
Mỹ Dinh, “lớp trưởng” năng nổ của nhóm hóm hỉnh chia sẻ thêm.

Nhiều năm trong ngành, GNT VN (thuộc Gianty Group) gây được tiếng vang lớn trong các sản phẩm game cùng đồ họa đẹp mắt được đánh giá cao ở thị trường trong và ngoài nước.
GNT Art Studio với gần 100 Artist trình độ cao, sẵn sàng đáp ứng tối ưu các dự án thiết kế và đồ họa 2D, 3D, UI/UX Design.

Văn phòng GNT Art Studio tại 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P. Đa Kao, Q. 1

Lấy con người làm giá trị cốt lõi, GNT VN không ngừng đẩy mạnh các hoạt động đào tạo và nâng cao trình độ, xây dựng đội ngũ nhân viên chất lượng cao. Không chỉ nội bộ công ty mà GNT VN còn tiếp cận và phối hợp cùng các đối tác bên ngoài như Khoa Mỹ Thuật và Thiết Kế (ĐH Văn Lang), trung tâm Culu Artwork,… để tổ chức các buổi hội thảo, đào tạo kỹ năng, chuyên môn cần thiết cho mọi đối tượng.

Anh Đăng Nguyễn chia sẻ bí quyết “đốn tim” học viên:
“Khi training, mình luôn đặt bản thân ở vị trí các bạn, để có thể hiểu và từng bước chia sẻ kiến thức, không bỏ lướt dù chỉ là kiến thức cơ bản. Đào tạo trực tuyến thỉnh thoảng sẽ gặp lỗi về chất lượng hình ảnh khiến học viên không nhìn rõ, mình sẽ chuẩn bị file hướng dẫn các thao tác cẩn thận và luôn lắng nghe chia sẻ của học viên sau mỗi buổi học, từ đó có giải pháp phù hợp hơn!”

Chúc các bạn học viên của GNT 3D Model Training lần I gặt hái được nhiều kinh nghiệm, kĩ năng, xuất sắc tốt nghiệp và bước vào GNT VN với vai trò là nhân viên chính thức!

Hiện tại nhu cầu ngành đồ họa 2D&3D Artist ngày một tăng cao và “khát” nhân lực. Các bạn trẻ đam mê với nghề nên tận dụng, nắm bắt cơ hội, học tập và trau dồi, nâng cao kĩ năng chuyên môn để luôn sẵn sàng cho “cần câu” hái ra tiền này.

🔥 Sắp tới, GNT 3D Model Training II sẽ chính thức chiêu sinh khóa mới bắt đầu vào tháng 08/2021.
Khóa đào tạo ngắn hạn, chất lượng và hoàn toàn miễn phí!

Nhân sự GNT VN giới thiệu nhu cầu tuyển dụng tại Design Workshop T03/2021

Đừng ngần ngại trở thành học viên của Khóa GNT 3D Model Training II bởi:

🎨 Khóa học tài trợ 100% chi phí và tặng học bổng cho các cá nhân xuất sắc
🎨 Được hướng dẫn bởi các Artist dày dặn kinh nghiệm trong ngành
🎨 Số lượng học viên ít để đảm bảo chất lượng khóa học
🎨 Được trải nghiệm môi trường làm việc thực tế và tiếp cận với các dự án lớn của công ty
🎨 Cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau khi hoàn thành khóa đào tạo

Nhanh tay gửi hồ sơ đăng ký tham gia về địa chỉ recruitment@gnt.com.vn kèm tiêu đề “Ứng tuyển Trainee – 3D Model (Handpainted)”, bạn nhé!

Leave a Reply