ĐÓN XUÂN NHÂM DẦN – XA GẦN CÓ NHAU

Published by:

Mùa xuân đã về đến GIANTY Việt Nam, những buổi gặp mặt ngày cuối năm diễn ra trong không khí vui tươi phấn khởi. Với quyết tâm và khí thế của toàn thể nhân viên, năm 2022 hứa hẹn sẽ là một năm bùng nổ hơn nữa, nhiều thành công và thịnh vượng hơn nữa!

Món quà nhỏ đong đầy tâm ý


Trẻ con mong tết đến, người lớn lo tết về, còn GIANTY-er thì rục rịch kéo nhau lên văn phòng gặp mặt ngày cuối năm. Sau quãng thời gian dài làm việc ở nhà do dịch bệnh, văn phòng GIANTY trở nên nhộn nhịp, rộn ràng tiếng cười, tươi vui hơn bao giờ hết.
Ngày tết bây giờ có thể bớt đi đôi chút háo hức, nhưng những buổi gặp gỡ anh chị em đồng nghiệp của mình thì mải miết đếm ngược từng ngày, mọi người nhỉ!

Nhân dịp cuối năm, GIANTY chuẩn bị những món quà nhỏ, trang trí chút đỉnh mang không khí tết về văn phòng. Mọi người xúng xính váy vóc, tay bắt mặt mừng hò hẹn nhau sau gần một năm làm việc từ xa.


Là một nét đẹp truyền thống của người Việt, quà Tết gửi gắm niềm tri ân, biết ơn và trân trọng của mỗi người tới gia đình, bạn bè và người thân. Vì thế mà GIANTY lồng ghép tâm ý qua những hộp quà nhỏ gửi đến nhân viên của mình, gói vào đó tâm tư từ Ban Giám Đốc, những thức quà hi vọng về một năm mới bình an, thịnh vượng.

“Cây điều ước” – sản phẩm cây nhà lá vườn trĩu nặng bởi những lời chúc chan chứa tình cảm, có ai đó đã viết lên những lời chúc giản đơn mà ý nghĩa, cũng có ai đó “tấu hài” bằng những câu chữ dí dỏm đáng yêu.

Xuân sang có những mầm xanh mới nhú, có những bông mai vàng nở sớm, có những dàn cúc mâm xôi, dàn hoa giấy rực rỡ khắp phố phường, và tất nhiên không thể thiếu những chuyến xe bền bỉ mang những món quà từ công ty gửi về nhân viên ở quê.

Hơn cả một món quà đó là tấm chân tình gửi trao với lời chúc về năm mới an lành, hạnh phúc.

Ấm cúng buổi họp mặt cuối năm

Chỉ còn vài ngày nữa thôi là đến Tết Nguyên đán, buổi họp mặt cuối năm tuy được tổ chức online nhưng vẫn giữ được không khí phấn khởi, vui tươi.

Cuối năm là khoảng thời gian để chúng ta cùng nhau nhìn lại 2021 với bao thăng trầm và nỗ lực bứt phá, buổi gặp gỡ với sự tham gia online của các thành viên Ban Giám Đốc: Anh Nguyễn Anh Bằng – Giám đốc GIANTY Việt Nam, anh Shingo Honda – Giám đốc GIANTY Japan, anh Daniel Herbert – Farmi COO, anh Trịnh Nguyễn Thiên Phước – CTO, anh Trần Huỳnh Long – Offshore Manager, anh Trần Hoài Nam – Design Manager CN. TP. HCM, anh Trần Việt Hùng – Design Manager CN. Đà Nẵng, anh Đào Minh Thành – Development & IT Manager, chị Đỗ Thị Thùy Kha – Operation Deputy Manager; anh Nguyễn Anh Duy – Design Deputy Manager cùng các nhân sự phòng ban khác.

Đại diện ban lãnh đạo bày tỏ sự cảm ơn và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của toàn thể nhân viên trong suốt năm qua, đồng thời chia sẻ những định hướng phát triển, mục tiêu, nhiệm vụ trong năm tới.

Vì được tổ chức online nên dù xa tít Hà Giang cho đến tận Cà Mau thì các thành viên 3 miền đều có thể tham dự, chương trình “ảo” nhưng cảm xúc thật, xuân Nhâm Dần xa gần có nhau là thế! Những lời chia sẻ giản dị, gần gũi từ các thành viên Ban Giám Đốc cho đến nhân viên hài hòa tạo nên buổi họp mặt cuối năm phấn khởi, khí thế.

Ở ĐÂU KHÓ – CÓ NHÂN TÀI

Thời gian vừa qua, công ty GIANTY vẫn luôn đứng vững trên thương trường, không những thế, việc mở thêm 1 chi nhánh ở miền Trung – Đà Nẵng, đón nhận các dự án và khách hàng mới cũng như tiếp tục giữ chân khách hàng cũ càng khẳng định được giá trị bền vững, uy tín và thương hiệu công ty.
Để có được điều đó, bên cạnh sự dẫn dắt của BGĐ thì không thể phủ nhận sự đóng góp, cống hiến của toàn thể nhân viên, trong đó nổi bật các gương mặt mới cũ tiêu biểu, xuất sắc trong năm.

Shining & Rising Star của năm 2021 đã được xướng tên, kèm theo đó là những món quà tri ân đặc biệt mà Công ty dành tặng các nhân viên có thành tích nổi bật.

Theo thông lệ hằng năm, đây là thời điểm mà GIANTY tất bật ngược xuôi chuẩn bị tiệc YEP hoành tráng, buổi lễ tri ân và cảm ơn toàn thể nhân viên đã luôn gắn bó và đồng hành cùng công ty. Tuy nhiên, vì tình hình dịch bệnh và để đảm bảo an toàn, năm nay thông lệ này có xáo trộn đôi chút.
Thay vào đó, buổi họp mặt cuối năm cùng những món quà nhỏ thay lời tri ân và cảm ơn đến các bạn nhân viên cũng như gia đình đã luôn là hậu phương vững chắc để cùng GIANTY bứt phá chinh phục thách thức mới.

Đầu xuân Nhâm Dần, GIANTY chúc toàn thể nhân viên một cái tết an toàn, ấm áp.
Chúc cho tất cả chúng ta có nhiều hơn nữa những mùa xuân rực rỡ!

Leave a Reply