THÁNG 9 MÙA THU – MÙA VUI TẠI GIA ĐÌNH GIANTY

Published by:

Tháng 9 đến mang theo những ngọn gió đầu của mùa thu cùng những cơ hội đầy hứa hẹn tại GIANTY. Trong tháng này, đại gia đình chúng ta không chỉ tiếp tục gặt hái được nhiều thành tựu nổi bật từ các dự án mà còn phát triển tình đồng đội qua nhiều hoạt động giao lưu gắn kết.

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ qua bài blog tháng 9 này nhé!

Chào mừng thành viên mới

Tháng 9 chào đón thêm 5 gương mặt mới tài năng gia nhập đại gia đình GIANTY. Chúng mình rất mong rằng các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập và có một hành trình đầy thú vị cùng các thành viên GIANTIERs. Chào mừng các bạn đến với GIANTY!

Chào mừng thành viên mới tháng 9

Mừng lễ Quốc Khánh 2/9

Mở đầu tháng 9 với một trong những kỳ nghỉ lễ lớn tại Việt Nam – Lễ Quốc Khánh 2/9. Nhân dịp này, GIANTY trân trọng gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý Khách hàng, Quý Đối tác và toàn thể thành viên của đại gia đình.

Kính chúc Quý Khách hàng, Quý Đối tác cùng toàn thể thành viên GIANTY có một kỳ nghỉ Quốc Khánh 2/9 thật vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa bên gia đình và những người thân yêu.

Chào mừng ngày Quốc Khánh Việt Nam 2/9

Khám sức khỏe tổng quát

Sức khỏe của các thành viên là một trong những ưu tiên hàng đầu của ban lãnh đạo tại GIANTY. Vậy nên định kỳ vào tháng 9 hàng năm, chúng mình sẽ tổ chức buổi khám sức khỏe cho toàn bộ thành viên. Đây là dịp để chúng mình cùng nhau kiểm tra và đảm bảo rằng tất cả GIANTIERs luôn ở trong tình trạng sức khỏe tốt nhất.

Lịch khám sức khỏe tổng quát 2024

Buổi khám sức khỏe đã được tổ chức vào ngày 12/9 tại hai địa điểm: văn phòng Sala và phòng khám đa khoa Maria tại Đà Nẵng.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh đáng nhớ trong buổi khám sức khỏe vừa qua nhé!

Khám sức khỏe tại chi nhánh Sala

GIANTY sẽ có mặt tại Tokyo Game Show 2024

Tháng 9 này, GIANTY sẽ góp mặt tại Tokyo Game Show 2024 – một trong những sự kiện game hàng đầu thế giới. Đây là cơ hội không thể bỏ lỡ cho các nhà phát triển, phát hành, và các chuyên gia game cùng chia sẻ những sản phẩm và xu hướng mới nhất của ngành game.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển game và sản xuất animation, GIANTY hứa hẹn sẽ mang đến Tokyo Game Show năm nay những giải pháp sáng tạo và đột phá cho cộng đồng game toàn cầu.

GIANTY sẽ tham dự Tokyo Game Show 2024

Hãy ghé thăm gian hành của GIANTY tại:

  • Gian hàng: 04-C03, Makuhari Messe Hall 4, Khu vực Business Solution
  • Thời gian: Business Day: 26/9 (THU) – 27/9 (FRI) | 10:00 a.m – 5:00 p.m

Cùng chờ đón sự xuất hiện của GIANTY tại TGS 2024 nhé!

Chúc mừng Tết Trung Thu 2024

Trung thu sum vầy, đong đầy yêu thương

Tết Trung thu – tết của tình thân, của những khoảnh khắc sum vầy và sẻ chia. Tết Trung Thu không chỉ là tết của thiếu nhi, mà còn là dịp để mọi người sum vầy, sẻ chia niềm vui và gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất.

Nhân dịp Trung thu 2024, GIANTY thân gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả các thành viên đã luôn đồng hành cùng công ty. Chúc bạn cùng gia đình có một mùa Trung thu ngập tràn niềm vui, an yên và hạnh phúc.

Chúc mừng Tết Trung Thu 2024

Cùng chia sẻ những khoảnh khắc đón Tết Trung thu thật rộn ràng và đáng nhớ cùng GIANTY nhé!

Happy Hour tháng 9

Happy Hour tháng này đã diễn ra vô cùng vui vẻ với sự có mặt của đông đủ các thành viên GIANTIERs. Những chương trình Happy Hour hàng tháng chính là cơ hội để kết nối tất cả thành viên GIANTY, tạo nên những kỷ niệm quý giá và giúp tinh thần đồng đội giữa chúng ta thêm bền chặt.

Happy Hour tháng 9 tại GIANTY

Cùng nhìn lại những hình ảnh trong Happy Hour tháng 9 và tiếp tục đón chờ Happy Hour những tháng tiếp theo nhé!

Món quà nhỏ cho các thành viên mới tại GIANTY
Quà sinh nhật cho các thành viên có sinh nhật trong tháng 9

CLB bóng đá “Banh Cười GIANTY”

CLB bóng đá Banh Cười GIANTY là sân chơi dành cho những thành viên yêu thích bộ môn bóng đá tại GIANTY. Hoạt động hàng tuần với tinh thần vui vẻ, thoải mái, CLB đã thu hút sự tham gia của rất nhiều GIANTIERs đam mê thể thao.

CLB bóng đá Banh cười GIANTY

Mỗi buổi đá bóng không chỉ giúp các thành viên rèn luyện sức khỏe mà còn là dịp để gắn kết, xây dựng tinh thần đồng đội và tạo ra những khoảnh khắc “cười thả ga” đúng như tên gọi của CLB. Hãy tham gia để cùng chúng mình trải nghiệm những trận đấu đầy hào hứng và vui vẻ nhé!

  • Thời gian: 18h Thứ 4 hàng tuần
  • Địa điểm: Sân The Ants, 93 Nguyễn Hoàng, Quận 2

Nhìn lại những hoạt động trong tháng 9 vừa qua, chúng mình càng thêm tự hào và tin tưởng rằng với tinh thần đoàn kết, sáng tạo và nỗ lực không ngừng, GIANTY sẽ tiếp tục chinh phục những cột mốc mới trong thời gian tới.

Hãy cùng nhau đón chào tháng tiếp theo với nhiều cơ hội và thử thách thú vị hơn nữa nhé!

Chúc tất cả các thành viên của GIANTY thật nhiều sức khỏe, niềm vui và thành công trong công việc và cuộc sống.

Leave a Reply