THÁNG 8 BỪNG SÁNG TẠI GIANTY

Published by:

Blog tháng 8

Tháng 8 tại GIANTY trôi qua với thật nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Hãy cùng nhìn lại những hoạt động nổi bật trong tháng 8 và cảm nhận sự phát triển mạnh mẽ của đại gia đình GIANTY nhé!

Chào mừng thành viên mới

Cùng chào đón những thành viên mới gia nhập đại gia đình GIANTY trong tháng 8 này! Chúng mình rất vui mừng chào đón 5 gương mặt mới và hy vọng rằng các bạn sẽ nhanh chóng hòa nhập, tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp, và cùng nhau phát triển tại GIANTY.

Chào mừng thành viên mới tháng 8

Chúc các bạn có một hành trình thật thú vị và đầy ý nghĩa! 🚀

Buổi Orientation cho những thành viên mới tháng 8

Happy Hour tháng 8

Bắt trend lẩu bò đang rầm rộ trên mạng xã hội, tại GIANTY chúng mình không ăn lẩu bò mà cùng nhau tổ chức Happy Hour vào chiều thứ 5 vừa qua.

Happy Hour tháng này đã diễn ra vô cùng ấm áp với sự tham gia của tất cả thành viên GIANTY. Chúng mình đã có thời gian vui vẻ cùng chào đón những gương mặt mới, gửi lời chúc mừng đến các bạn có sinh nhật tháng 8 và thưởng thức những món ăn ngon cùng nhau.

Những giây phút này đã giúp tất cả thành viên GIANTY thêm gắn kết và có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ bên nhau 💖

Happy Hour tháng 8

Chúc mừng leader mới tại GIANTY

Chúc mừng Sunny đã chính thức được thăng chức lên vị trí BD Leader tại GIANTY. Đây là thành quả hoàn toàn xứng đáng cho sự tận tụy, đam mê, và những nỗ lực không ngừng nghỉ mà Sunny đã cống hiến trong gần 2 năm qua tại GIANTY.

Hy vọng rằng với vị trí mới, Sunny sẽ tiếp tục phát huy khả năng của mình đồng thời dẫn dắt team BD Global gặt hái được nhiều thành tựu mới trong tương lai.

Hãy cùng nhau gửi lời chúc mừng và cổ vũ cho hành trình sắp tới của Sunny nhé!

Chúc mừng Sunny – Leader mới tại GIANTY

Chúc mừng sinh nhật anh POP – CTO tại GIANTY

Ngày 26/8 vừa qua, đại gia đình GIANTY đã cùng nhau tổ chức một bữa tiệc sinh nhật ấm cúng và tặng món quà đặc biệt cho anh Pop, CTO của chúng ta.

Chúc anh có một sinh nhật thật ý nghĩa, tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. Mong rằng những điều tuyệt vời sẽ luôn đến với anh, cả trong công việc lẫn cuộc sống! 🎉🎂

Chúc mừng sinh nhật anh Pop – CTO tại GIANTY

Tháng 8 đã khép lại, nhưng những kỷ niệm và niềm vui mà chúng ta chia sẻ sẽ còn mãi. Cảm ơn tất cả các thành viên đã cùng nhau tạo nên một tháng thật đặc biệt.

Chúng ta hãy tiếp tục giữ vững tinh thần này và cùng hướng tới những thành công mới trong tương lai. Chúc đại gia đình GIANTY một tháng 9 tràn đầy năng lượng và đạt được nhiều thành tựu mới!

Leave a Reply