KỶ NIỆM THÁNG 7 – HƯƠNG MÙA HÈ TẠI GIANTY

Published by:

Tháng 7 tại GIANTY đã khép lại với thật nhiều niềm vui. Cùng khám phá những câu chuyện thú vị đã làm nên một tháng đáng nhớ trong bài blog dưới đây nhé.

Chúc các bạn có một tháng mới thật nhiều năng lượng và niềm vui!

Chào đón thành viên mới

Tháng 7 này, đại gia đình GIANTY chào đón 10 gương mặt mới về chung nhà. Hãy cùng chào đón những nhân tố mới tài năng và chúc cho các bạn có một hành trình ý nghĩa cùng GIANTY nhé!

Chào mừng thành viên mới tháng 7

Orientation Day

Tại GIANTY, định kỳ mỗi tháng chúng mình sẽ tổ chức 1 buổi Orientation để chào đón những thành viên mới về chung nhà. Đây là dịp để chúng mình kết nối, chia sẻ và giới thiệu những văn hóa độc đáo tại GIANTY.

Trong buổi Orientation tháng 7 vừa qua, chúng mình đã có những khoảnh khắc thật đáng nhớ. Đại diện BOD, anh Pop – CTO tại GIANTY đã chia sẻ những câu chuyện thú vị từ những ngày đầu thành lập công ty cho tới những định hướng phát triển trong tương lai.

Anh Pop – CTO tại GIANTY chia sẻ về lịch sử và văn hóa công ty

Hy vọng buổi Orientation đã giúp các thành viên mới cảm nhận rõ hơn về giá trị và con người tại GIANTY. Chúc các bạn có hành trình đáng nhớ và thành công tại GIANTY.

Buổi Orientation tháng 7 tại GIANTY

Happy Hour tháng 7

Chương trình Happy Hour được các thành viên háo hức mong chờ, đã diễn ra thành công với sự tham gia đông đủ của toàn thể đại gia đình GIANTY.

Happy Hour tháng 7

Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc vui vẻ và đáng nhớ trong Happy Hour tháng này nhé!

Món quà nhỏ từ GIANTY dành cho các thành viên sinh nhật tháng 7

Một tháng bận rộn nữa lại trôi qua, hãy cùng GIANTY gửi lời tạm biệt tới tháng 7 và chuẩn bị bước vào tháng mới thật năng suất hơn nữa nhé!

Leave a Reply