CHÀO THÁNG MƯỜI – CƯỜI CÙNG GIANTY

Published by:

Chào mừng các bạn nhân viên mới của Tháng 10

Tháng 10 này, nhà GIANTY vô cùng phấn khích chào đón những tài năng mới gia nhập công ty, từng bước xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp và sáng tạo. Với sự đa dạng và tài năng của các bạn, hy vọng rằng trong tương lai chúng ta sẽ gặt hái được những thành công nhất định và khởi đầu cho một hành trình đầy hứa hẹn.

Thành viên mới gia nhập GIANTY trong tháng 10 năm 2023

Happy Hour Tháng 10

Happy Hour diễn ra hàng tháng như là một hoạt động để gắn kết các nhân viên, là dịp để Công ty có cơ hội để giới thiệu các bạn nhân viên mới và cùng nhau chúc mừng sinh nhật các bạn nhân viên trong tháng.

Đến với tháng 10, ngoài các hoạt động ăn uống, vui chơi như thường lệ, tháng này chúng ta còn bắt gặp những phần quà may mắn dành cho các bạn nhân viên nữ của GIANTY như là một sự kiện nhỏ để tôn vinh ngày Phụ nữ Việt Nam.

Các bạn nhân viên nô nức tham gia hoạt động truyền thống nhà GIANTY

Các món ăn “không thể cưỡng lại” của tháng này

Các bạn nhân viên có sinh nhật trong tháng 10

Những chị em may mắn trong phần bóc thăm trúng thưởng

Happy Hour không chỉ là một hoạt động giải trí mà còn là một cách để thể hiện sự tôn trọng và quan tâm đến nhân viên tại GIANTY. Một môi trường làm việc tốt đẹp không chỉ dựa vào công việc mà còn nhờ vào mối quan hệ giữa những người đồng nghiệp và sự tương tác tích cực giữa Công ty với các anh chị em nhân viên. Kết thúc Happy Hour tháng 10 này, hãy cùng chào đón Happy Hour sẽ diễn ra trong tháng 11 nhé!

GIANTY tham gia Vietnam GameMaker Conference 2023

Vietnam GameMaker Conference 2023  là một sự kiện quan trọng được tổ chức trong Tuần lễ Khai mạc của Trung tâm Đổi mới sáng tạo Quốc gia cơ sở Hòa lạc (NIC Hòa Lạc) và Triển lãm Sáng tạo Quốc tế Việt Nam 23 (VIIE 2023). Sự kiện này được tổ chức bởi Trung tâm Sáng tạo Quốc gia, một đơn vị thuộc Sở Kế hoạch và Đầu tư Việt Nam. Tuần lễ Khai mạc kéo dài trong vòng năm ngày, bắt đầu từ ngày 28 tháng 10 và kết thúc vào ngày 1 tháng 11 năm 2023

Vietnam GameMaker Conference 2023

Đến với VGMC năm nay, anh Brian Nguyễn – Marketing Manager tại GIANTY được vinh dự trở thành một trong những diễn giả khách mời cho hội nghị diễn ra vào ngày 31 tháng 10. Tại đây, anh đã trình bày về cách mà outsourcing game đang thúc đẩy ngành công nghiệp game tại Việt Nam, từng bước khẳng định vị thế của các công ty outsourcing game như một bước tiến mới tiếp theo cho sự phát triển trong ngành và các yếu tố quan trọng để đẩy mạnh các dự án đầy tiềm năng trong tương lai.

GIANTY trong phần phát biểu về outsourcing game

Ngoài ra việc tham dự hội nghị với sự góp mặt của đông đảo các doanh nghiệp lớn trong ngành tại Việt Nam, GIANTY đã thành công trong việc giới thiệu về bản thân đến các đối tượng khách hàng và đối tác tiềm năng cũng như trau dồi thêm kiến thức góp phần thúc đẩy các dự án trong tương lai.


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn

#GIANTY #event #GameDevelopment #VGMC

Leave a Reply