THÁNG 9 CÙNG VỚI CÁC HOẠT ĐỘNG SÔI NỔI CỦA GIANTY

Published by:

Chào mừng các bạn nhân viên mới của Tháng 9

Tháng 9 luôn là một thời điểm đặc biệt, khi chúng ta chào đón những tài năng mới để cùng góp phần phát triển, mang đến sự đổi mới cho môi trường làm việc. Hãy cùng GIANTY chào đón những thành viên mới tham gia vào các dự án, góp phần đạt được những mục tiêu và chắp cánh cho sự phát triển tương lai. Hi vọng những tháng ngày sắp tới của các bạn sẽ là một chặng đường đáng nhớ và thành công!

Thành viên mới gia nhập GIANTY trong tháng 9 năm 2023

GIANTY tham gia Tokyo Game Show 2023

Ngày 21 tháng 09 năm 2023, GIANTY đã tham gia Tokyo Game Show với chủ đề “Games in Motion, the World in Revolution” . Tại đây, các thành viên của GIANTY đã có cơ hội gặp gỡ và có cơ hội trò chuyện cùng với rất nhiều nhà phát hành game đến từ nhiều đất nước khác nhau, mang về những trải nghiệm thực tế vô cùng bổ ích. 

GIANTY có mặt tại TGS 2023

Để tìm hiểu thông tin chi tiết hơn về GIANTY tại sự kiện TGS 2023, vui lòng xem tiếp tại blog: https://gianty.com.vn/blog/news/gianty-tham-gia-tokyo-game-show-2023 

Chương trình khám sức khỏe năm 2023 cho nhân viên GIANTY

Sức khỏe luôn là mối quan tâm hàng đầu đối với các anh chị em nhân viên khi tham gia vào một tổ chức hay doanh nghiệp. Thấu hiểu được điều này, GIANTY đã tổ chức chương trình kiểm tra sức khỏe cho nhân viên với đội ngũ các bác sĩ chuyên môn, tận tâm nhằm mục đích giúp các anh chị em có thể hiểu được tình trạng sức khỏe của mình và có các biện pháp phòng chống bệnh. Ngoài ra, chương trình khám sức khỏe đã được tổ chức ngay tại văn phòng chi nhánh Sala để các anh chị em có thể thuận tiện trong việc sắp xếp công việc.

Buổi lấy mẫu tại văn phòng Sala

Kỹ thuật viên hướng dẫn các bạn nhân viên tại Art Studio Nguyễn Bỉnh Khiêm

Khám sức khỏe định kỳ tạo điều kiện cho nhân viên theo dõi tình trạng sức khỏe của họ. Điều này giúp họ phát hiện và điều trị các vấn đề sức khỏe sớm hơn, từ đó giảm nguy cơ bệnh tật và gia tăng tuổi thọ.

Bác sĩ kiểm tra mắt cho nhân viên GIANTY

Kỹ thuật viên kiểm tra huyết áp cho nhân viên

Khám sức khỏe định kỳ là một phần của một chương trình chăm sóc sức khỏe toàn diện, bao gồm cả tư vấn sức khỏe tâm lý và lối sống lành mạnh. Điều này giúp xây dựng một môi trường làm việc tích cực, khuyến khích sự phát triển cá nhân và chuyên nghiệp của nhân viên.

Nhà GIANTY xếp hàng chờ đến lượt khám

Thực hiện chụp X-quang tại xe chụp lưu động

GIANTIERS chờ đến lượt đọc phân tích các chỉ số của mình

Buổi khám sức khỏe đã diễn ra tốt đẹp với sự đóng góp của các bác sĩ, các kỹ thuật viên và sự hợp tác của các bạn nhân viên. Chúc các anh chị và các bạn luôn có thật nhiều sức khỏe!

Happy Hour Tháng 9

Happy Hour là chương trình gắn kết các anh chị em nhân viên sau một tháng làm việc chăm chỉ bao gồm các hoạt động giải trí như: ăn uống, chơi các trò chơi, giao lưu,…

Đến với Happy Hour, các bạn không chỉ có cơ hội để ăn uống, vui chơi mà còn là nơi để giao lưu giữa các đồng nghiệp, là thời gian để chia sẻ với nhau những kỷ niệm tuyệt vời. Ngoài ra, đây còn là cơ hội để anh chị em có thể biết thêm các bạn nhân viên mới và những bạn có sinh nhật trong tháng, cùng nhau gửi đến họ những lời chúc tốt đẹp nhất.

Các anh chị em tại chi nhánh Đà Nẵng

Mọi người cùng nhau thưởng thức và giao lưu tại Art Studio

Những trò chơi thu hút các bạn tại văn phòng Sala

Không khí của Happy Hour hàng tháng đã phần nào xua tan đi mỏi mệt của một ngày làm việc, nuôi dưỡng những giá trị tinh thần và giúp GIANTIERS có thêm động lực để tiếp tục “chiến đấu”. Kết thúc Happy Hour tháng 9 này, hãy cùng chào đón Happy Hour sẽ diễn ra trong tháng 10 nhé!

Workshop “Sáng tạo nghệ thuật – Vẽ nhanh cùng Wacom”

Vào ngày 26 tháng 09 năm 2023, GIANTY và Wacom đồng tổ chức hoạt động workshop tại trường FPT Polytechnic với chủ đề “Sáng tạo nghệ thuật – Vẽ nhanh cùng Wacom”.

GIANTY tại trường cao đẳng FPT Polytechnic

GIANTY rất vinh hạnh khi được mời tham gia chia sẻ về chủ đề này và cử 2 bạn Artist tài năng, có kinh nghiệm thực hiện các dự án trong lĩnh vực game đang làm việc tại GIANTY để trở thành diễn giả trong buổi workshop hôm đó.

Các Artist từ nhà GIANTY tại workshop với vai trò diễn giả

Workshop đã diễn ra thành công tốt đẹp

Hy vọng GIANTY sẽ tiếp tục có cơ hội kết hợp chung với Wacom Vietnam và trường cao đẳng FPT Polytechnic trong các sự kiện, dự án sắp tới. 


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn

#GIANTY #TGS2023 #event #GameDevelopment #WacomVietnam #FPTPolytechnic

Leave a Reply