GIANTY THAM GIA TOKYO GAME SHOW 2023

Published by:

Tokyo Game Show là chương trình triển lãm trò chơi điện tử hàng đầu thế giới, có quy mô lớn với hàng trăm các gian hàng từ các nhà phát hành game lớn, nhà sản xuất máy chơi game và các nền tảng game di động, đến từ trong và ngoài nước Nhật. Triển lãm được tổ chức hằng năm vào tháng 9 tại Makuhari Messe, Thành phố Chiba, Nhật Bản và GIANTY luôn có mặt tại sự kiện này.

TGS 2023 với chủ đề “Games in Motion, the World in Revolution”
(Nguồn hình ảnh: https://tgs.nikkeibp.co.jp/tgs/2023/en/)

Đến với TGS 2023, diễn ra từ ngày 21 tháng 9 đến ngày 24 tháng 9 năm 2023, mang chủ đề “Games in Motion, the World in Revolution”, chương trình đã thu được về con số đáng kinh ngạc với tổng cộng 243.238 người tham gia, trong đó có 787 công ty và tổ chức từ 44 quốc gia trưng bày sản phẩm và dịch vụ tại đây. Trong số đó, có 381 gian hàng (11 gian hàng tham gia trực tuyến) đến từ Nhật Bản, và có 406 gian hàng (30 gian hàng tham gia trực tuyến) đến từ các quốc gia khác, đánh dấu một con số kỷ lục về số lượng người tham gia trong lịch sử của TGS, gấp 1,3 lần số lượng người tham gia so với năm ngoái (theo thông tin từ trang chủ TGS).

Năm nay tại đây, GIANTY tham dự TGS với nhiều ý tưởng và sự tự tin hơn, và đồng thời mong muốn được mang đến những trải nghiệm mới dành cho những khách hàng tiềm năng của ngành game từ khắp đất nước. Ngoài ra, việc thăm dò thị trường và học hỏi kiến thức, ý tưởng từ những “ông lớn” sẽ giúp cho GIANTY ngày một lớn mạnh và phát triển hơn trong tương lai. Tất cả sẽ góp phần cho công cuộc phát triển ngành game hiện nay trong bối cảnh thế giới đang trong giai đoạn vực dậy nền kinh tế.

GIANTY tại Tokyo Gameshow 2023

Đến với TGS năm nay, GIANTY đã gặp gỡ và có cơ hội trò chuyện cùng với hơn 100 đối tác đến từ nhiều đất nước khác nhau. Vài lời đề nghị hợp tác cũng đã được bàn bạc về việc trở thành đối tác phát triển game tại thị trường Nhật hay hợp tác để làm về dịch vụ web2 đã mở ra nhiều trang mới cho những dự án của GIANTY trong tương lai.

GIANTY gặp gỡ các doanh nghiệp tại TGS 2023

Tại TGS, nhiều nhà phát triển, nhà phát hành game sẽ giới thiệu và trình diễn các tựa game của mình.

Gian hàng của một số nhà phát hành game

Những “ông lớn” tại TGS 2023

TGS 2023 với con số đáng kinh ngạc: 243.238 người tham gia

Khép lại hành trình tại TGS năm nay, GIANTY hi vọng sẽ tận dụng được những trải nghiệm bổ ích này vào những dự án trong tương lai. Tokyo Game Show dự kiến sẽ quay trở lại vào ngày 26 tháng 09 đến ngày 29 tháng 09 năm 2024. 


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTY #Event #GameDevelopment #TGS2023

Leave a Reply