THÁNG 8 KHI TRỜI VÀO THU

Published by:

WELCOME CÁC BẠN NHÂN VIÊN MỚI

Tháng 8 hứa hẹn những khởi đầu mới, những cơ hội phát triển và thúc đẩy những giá trị mới về nhân sự và doanh nghiệp. Mở đầu blog, GIANTY gửi lời chào mừng trân trọng đến các thành viên mới đã gia nhập công ty vào tháng 8, mong các bạn sẽ góp phần mang đến những làn gió mới trên con đường phát triển sắp tới của chúng ta.

Welcome các thành viên mới gia nhập GIANTY

TIẾP ĐÓN CÁC KHÁCH HÀNG NHẬT, VIỆT GHÉ THĂM GIANTY VIỆT NAM – HỢP TÁC MỚI VỚI TƯƠNG LAI TƯƠI SÁNG

Tháng 8, GIANTY đã có dịp tiếp đón các khách hàng quan trọng ghé thăm văn phòng tại TP. Hồ Chí Minh. Bao gồm các đơn vị tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển công nghệ làm game. Ngày 22/8 vừa qua, GIANTY rất hân hạnh khi có dịp đón tiếp các đối tác ghé thăm Art Studio! Ở buổi gặp gỡ này, 2 bên đã có dịp trò chuyện thảo luận về xu thế ngành, cũng như cơ hội hợp tác tiềm năng trong tương lai gần. 

Đại diện từ đối tác và GIANTY

GIANTY Việt Nam đã chào đón các đại diện một studio Nhật uy tín trong ngành công nghiệp game. Sự gặp gỡ này đã đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác giữa hai công ty. Ngoài ra, GIANTY cũng đã kết nối các đối tác Game Studio tại Việt Nam với khách hàng Nhật tại buổi gặp gỡ lần này.

Đại diện đối tác, GIANTY và Trinix Studio

Hai bên đã có buổi thảo luận sôi nổi về các chiến lược kinh doanh và cơ hội hợp tác tiềm năng. Với thị trường game đầy hấp dẫn và mới mẻ tại Việt Nam, tin chắc trong tương lai sẽ có nhiều cơ hội để GIANTY cùng đối tác để cho ra mắt những tựa game đầy hứa hẹn.

HAPPY HOUR ĐÃ QUAY TRỞ LẠI

Còn gì tuyệt hơn khi các GIANTIER có được khoảng thời gian thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng! Happy Hour đã trở lại với diện mạo thú vị, nơi mọi người có thể kết nối với nhau, ăn uống, chơi game và nhận nhiều phần quà hấp dẫn.

Happy Hour tại Art Studio

Chi nhánh Sala cũng chẳng kém rộn ràng

Chuẩn bị thổi nến chúc mừng sinh nhật

Tiết mục chơi game sôi động

Không chỉ là một buổi tiệc, Happy Hour còn là thời điểm để kỷ niệm những người có sinh nhật trong tháng. Ánh nến và chiếc bánh ngon làm tạo nên bầu không khí ấm áp và vui tươi. Đặc biệt, buổi Happy Hour này còn là dịp chào đón các thành viên mới của gia đình GIANTY.

Happy Hour tại văn phòng của GIANTY không chỉ là một dịp giải trí, mà còn là cơ hội để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ và tạo sự kết nối giữa các thành viên trong công ty, nơi mà mọi người thoải mái trò chuyện, chia sẻ những câu chuyện về công việc và cuộc sống. Hãy cùng chờ đón Happy Hour tháng 9 có gì đặc biệt nhé! 


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #Event #Game Development #BandaiNamco #Wacom #Happy Hour

Leave a Reply