ĐIỂM QUA THÁNG 7 NHIỀU SỰ KIỆN CỦA GIANTY

Published by:

WELCOME CÁC BẠN NHÂN VIÊN MỚI

Mùa hè không chỉ mang đến thời tiết ấm áp mà còn mang đến sự xuất hiện của những tài năng mới cho các doanh nghiệp. Đặc biệt, tháng 7 đánh dấu thời điểm thú vị đối với các công ty khi họ chào đón nhân viên mới vào đội của mình. Nắm bắt cơ hội này, GIANTY đã chào đón thêm những thành viên mới này và thúc đẩy trải nghiệm tích cực cho sự thành công của cả nhân viên và sự phát triển của công ty.

Welcome các thành viên mới gia nhập GIANTY

PHỎNG VẤN NHÓM DỰ ÁN KANPANI GIRLS RE: BLOOM BỞI DM2C STUDIO ĐẾN TỪ NHẬT BẢN

DM2C Studio chụp cùng GIANTY Việt Nam

Vào ngày 20-21/7 vừa rồi, GIANTY vinh hạnh được DM2C Studio (một studio phát triển game uy tín tại Nhật) tin tưởng và giao phó trọng trách tổ chức chuỗi phỏng vấn nhóm cho dự án Kanpani Girls RE: BLOOM tiềm năng. 

Một buổi phỏng vấn nhóm tổ chức bởi GIANTY Việt Nam

Một buổi phỏng vấn nhóm tổ chức bởi GIANTY Việt Nam

BTC chụp cùng các đáp viên sau một buổi phỏng vấn

Ở chuyến thăm Việt Nam lần này, DM2C Studio mong muốn khảo sát thị trường game Việt Nam, họ đã có cơ hội gặp mặt và tiếp xúc với các game thủ cùng các KOL trong giới để tìm hiểu thói quen chơi game của họ và xây dựng cộng đồng cho Kanpani Girls. Kết quả mang lại rất khả quan, từ công đoạn lên kế hoạch đến tổ chức, mọi thứ đều được chuẩn bị rất chỉn chu.

Một trong hai Moderators tài năng trong buổi phỏng vấn – anh Huỳnh Long – Offshore Manager tại GIANTY Việt Nam

Moderator khác không kém phần tài năng và xinh đẹp – Sunny

EVENT UNREAL ENGINE & XU HƯỚNG GAME DEVELOPMENT 2024 TỔ CHỨC BỞI GAMBA

Buổi Offline đầu tiên của Gamba

Sáng 22.07 vừa qua, Gamba, một nền tảng dành cho tuyển dụng và xây dựng cộng đồng hướng tới Dev – Art – Game của GIANTY Việt Nam đã tổ chức thành công buổi offline đầu tiên với chủ đề Unreal Engine & Xu Hướng Game Development 2024 trong chuỗi event series của mình. Buổi chia sẻ được sự đón nhận và tham gia đầy hào hứng của các thành viên tham gia với nhiều câu hỏi độc đáo và đầy sự tò mò. Anh Bảo Hân, Thịnh Nguyễn đến từ Galasta Studio cũng đã có buổi chia sẻ hết sức nhiệt tình nhằm giúp các bạn hiểu rõ bối cảnh hiện tại và tương lai của ngành Game Việt Nam, cũng như giải đáp khá nhiều các vướng mắc về lộ trình phát triển sự nghiệp, các cơ hội tiềm năng.

MC xinh đẹp Thi Thi của chúng ta

Dù là sáng thứ 7 nhưng Gamba và GIANTY rất vui khi các bạn đến ủng hộ nhiệt tình

Quà tặng sau tiết mục Q&A

Toàn cảnh buổi chia sẻ bạn có thể xem lại qua trên kênh Youtube của Gamba.

ĐÓN TIẾP 8 ĐẠI DIỆN TỪ ĐỐI TÁC NHẬT BẢN, PHILIPPINES, HÀN QUỐC

Bên cạnh các hoạt động phỏng vấn nhóm, sự kiện offline, GIANTY Việt Nam cũng đã đón tiếp 8 đại diện đến từ các công ty từ Nhật, Philippines, Hàn Quốc tới thăm và làm việc để chia sẻ và mở ra các cơ hội hợp tác mới cũng như phát triển hơn các dự án đang thực hiện. Chuyến thăm lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng cho GIANTY Việt Nam, tạo tiền đề cho những dự án về Game và Công nghệ đầy hứa hẹn trong tương lai.


Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #Event #Gamba #Unreal Engine #Game Development #Kanpani Girls RE: BLOOM #FocusGroupInterview #DM2C

Leave a Reply