THÁNG 3 VỚI NHIỀU SỰ KIỆN CỦA GIANTY

Published by:

WELCOME CÁC BẠN NHÂN VIÊN MỚI

Mở đầu cho  tháng 3 rực rỡ cùng vô vàn những sự kiện hấp dẫn, GIANTY lại một lần nữa chào đón các bạn nhân viên mới gia nhập công ty. Hi vọng là những chàng trai năng động và những cô gái xinh đẹp của chúng ta sẽ góp phần tô điểm thêm cho công ty ngày càng thành công và phát triển.

Welcome các GIANTIER tháng 3

8/3 TẠI GIANTY

Ngày 8/3 vừa qua, GIANTY đã có một buổi trao tặng những phần quà đầy ý nghĩa cho các bạn nhân viên nữ nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Nhân dịp này, công ty muốn gửi lời chúc tới tất cả các bạn, với mong muốn mang đến cho mọi người sự tri ân với những đóng góp và nỗ lực không ngừng trong công việc hàng ngày, đồng thời cũng là một cách để  tôn vinh những giá trị của người phụ nữ.

8/3 tại văn phòng Sala

Tại Art Studio 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Ai nấy đều thật đẹp và rạng rỡ

Các thành viên nữ đã được trao tặng những món quà ý nghĩa và độc đáo như một cách để GIANTY thể hiện sự quan tâm và tình cảm đến họ. Những phần quà nho nhỏ vào những ngày lễ đặc biệt của năm cũng là dịp để các thành viên trong công ty có thể tương tác và giao lưu với nhau, tạo ra một môi trường làm việc thân thiện và giúp tăng cường tinh thần đoàn kết cùng góp phần tạo nên những kỷ niệm đáng nhớ. GIANTY hi vọng rằng sự kiện này sẽ là một bước tiến trong việc xây dựng một môi trường làm việc tốt đẹp và mang lại sự hài lòng cho tất cả các thành viên của công ty.

BUỔI CHIA SẺ VỀ BỘ SƯU TẬP NFT

GIANTY Art Studio và Đà Nẵng đã có buổi chia sẻ ấn tượng về NFT

Tại GIANTY Art Studio 121, team Design đã tổ chức một buổi chia sẻ, giới thiệu về sự khác biệt giữa thiết kế NFT và thiết kế truyền thống thông thường. Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên sự khan hiếm và độc đáo của NFT là tính chất phi tập trung, có nghĩa là chỉ có một số lượng hạn chế được tạo ra và không thể tái tạo.

Ngoài ra, sự kết hợp của các yếu tố khác như tính độc đáo, sự kết nối cộng đồng và giá trị thẩm mỹ cũng làm tăng giá trị của NFT. Những điều này làm cho các bộ sưu tập NFT trở thành một thị trường mới và đầy tiềm năng.

Art Studio 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Hứa hẹn trong tương lai, GIANTY có thể cho ra mắt một bộ sưu tập mới, mang đến cho người yêu thích nghệ thuật một trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với những bộ sưu tập hiện có trên thị trường. Được thiết kế bởi những chuyên gia tài năng và sáng tạo, bộ sưu tập này hứa hẹn sẽ làm say đắm bất cứ ai yêu thích nghệ thuật.

GIANTY CÙNG ĐỐI TÁC GHÉ THĂM VĂN PHÒNG ENGI VÀ LATEGRA TẠI NHẬT BẢN

Cũng trong tháng 3/2023, đại diện của GIANTY cùng với đối tác đã có một chuyến thăm văn phòng của Engi và Lategra tại Nhật Bản. Đây là hai công ty tiên phong trong lĩnh vực thiết kế game và gamification – một lĩnh vực đang phát triển rất nhanh trên toàn cầu.

BOD GIANTY và đối tác đã có chuyến thăm ENGI và Lategra tại Nhật

Trong quá trình thăm hỏi, đại diện của GIANTY đã được chứng kiến ​​những sản phẩm thiết kế game tuyệt vời của Engi và Lategra. Họ đã đánh giá rằng, tại châu Âu, có quá nhiều cơ hội để áp dụng gaming/gamification trong lĩnh vực tiếp thị và quảng cáo cho các thương hiệu.

Do đó, GIANTY hy vọng có thể hợp tác với Engi và Lategra để xây dựng thêm danh mục sản phẩm của mình về lĩnh vực thiết kế game. Sự hợp tác này sẽ giúp cho các sản phẩm của GIANTY được tiếp cận với thị trường tiêu dùng rộng lớn hơn, từ đó giúp tăng trưởng kinh doanh và tạo ra nhiều giá trị cho khách hàng.

BUỔI ORIENTATION CHO CÁC BẠN THÀNH VIÊN MỚI BỘ PHẬN OFFSHORE

Gần đây, văn phòng của GIANTY Sala đã tổ chức một buổi Orientation dành cho các thành viên mới của Bộ phận Offshore. Buổi hội thảo được chia sẻ bởi anh Long – Offshore Manager của công ty, và tập trung vào việc giới thiệu tác phong làm việc, văn hóa làm việc với khách hàng Nhật Bản.

Anh Long – Offshore Manager GIANTY Việt Nam

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Offshore và làm việc với khách hàng Nhật Bản, anh Long đã có những chia sẻ hữu ích cho các thành viên mới của team. Anh đã giới thiệu về quy trình làm việc, tác phong làm việc, những điều cần tránh và những điều cần lưu ý khi làm việc với khách hàng Nhật Bản.

Ngoài ra, anh Long cũng đã chia sẻ về văn hóa của công ty, với những giá trị như sự chuyên nghiệp, trung thực và tôn trọng đối tác. Những giá trị này không chỉ áp dụng cho khách hàng Nhật Bản mà còn cả các đối tác khác trên thế giới.

Buổi Orientation đã giúp các thành viên mới của Bộ phận Offshore có được cái nhìn toàn diện hơn về văn hóa và tác phong làm việc của công ty, từ đó giúp họ tích cực tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm của công ty và đáp ứng tốt hơn với yêu cầu của khách hàng.

Các thành viên mới Bộ phận Offshore

GIANTY THAM GIA GAME DEVELOPERS CONFERENCE (GDC) 2023

Poster chính thức của GIANTY khi tham gia GDC 2023

Game Developers Conference (GDC) là hội nghị lớn nhất năm dành riêng cho những xu hướng, giải pháp liên quan đến mảng game cùng công nghệ blockchain. Đặc biệt, đây là nơi quy tụ các hãng game danh tiếng nhất trưng bày những công nghệ tiên tiến mà họ đã đạt được. 

GIANTY đã được đón chào nồng nhiệt tại GDC 2023 bởi mô hình độc đáo và đảm bảo chất lượng dịch vụ, yếu tố mang lại sự khác biệt chủ chốt giữa chúng tôi và các đơn vị outsourcing khác.

GIANTY tại GDC 2023

Trong suốt thời gian diễn ra hội nghị từ ngày 22/3 đến 24/3, GIANTY đã có cơ hội kết nối với rất nhiều khách hàng tiềm năng, booth của chúng tôi đã chào đón hơn 200 đại diện doanh nghiệp đến tham quan. GIANTY tin rằng các mối quan hệ ở đây sẽ giúp chúng tôi tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết kế và nghệ thuật xuất sắc cũng như kiến ​​thức chuyên môn về game cho khách hàng. 

Hãy tìm hiểu thêm về trải nghiệm của GIANTY tại GDC 2023 tại đây.

Booth của GIANTY đã thu hút được nhiều sự quan tâm

BUỔI THAM QUAN CỦA VTC ACADEMY ĐẾN GIANTY ART STUDIO

VTC Academy tại buổi Workshop

Ngày 28/8/2023 vừa rồi, GIANTY Việt Nam đã tổ chức thành công buổi đón tiếp các bạn học viên các khóa 2D, 3D Design. Tại đây, các anh chị leader tại Art studio đã có buổi chia sẻ rất ấn tượng về tổng quan 2D, 3D cũng như là quy trình làm dự án, quy trình tuyển dụng. Các bạn VTCer ai nấy chăm chú lắng nghe và đặt câu hỏi tích cực tương tác, khiến cho buổi workshop trở nên thật bổ ích và thú vị. 

Các bạn học viên đã tích cực tương tác với Leaders tại Art Studio

Sau buổi workshop, VTCer cũng đã có dịp tham quan Art Studio xinh xẻo đáng yêu của GIANTY và có thêm nguồn động lực khi quan sát các anh chị Artists làm việc.

Chị Bảo Vân – 2D Artist dẫn các bạn học viên tham quan Art Studio

Các bạn học viên đã quan sát các dự án thực tế tại GIANTY

HỘI THẢO “XÂY DỰNG VĂN HÓA DOANH NGHIỆP” BỞI GITS

Hội thảo “Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp” được tổ chức bởi GITS

25 doanh nghiệp thành viên cùng anh Nguyễn Minh Trung – Giám đốc Nhân sự tại Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình

Hội thảo “Xây dựng Văn hóa Doanh nghiệp” được tổ chức bởi GITS với sự tài trợ địa điểm của GIANTY đã diễn ra thành công. GITS là một nhóm chia sẻ công nghệ được thành lập vào tháng 7 năm 2017, với hơn 30 doanh nghiệp công nghệ với nhiều chuyên môn khác nhau tại Việt Nam. 

Hội thảo đã thu hút sự tham gia của 25 doanh nghiệp thành viên. Mọi người tương tác tích cực và thảo luận về cách xây dựng một văn hóa doanh nghiệp tốt. GIANTY hân hạnh được đồng hành và tài trợ cho sự kiện này. Chúng tôi mong muốn sẽ có thêm nhiều cơ hội hợp tác trong tương lai để cùng xây dựng một cộng đồng kinh doanh công nghệ mạnh mẽ và phát triển.

Anh Bằng Nguyễn – CEO GIANTY Việt Nam phát biểu tại hội thảo

———-

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #GDC2023 #GIANTYAtGDC #GameDevelopersConference #GITS #VTCAcademy #Workshop #Orientation #JapanCulture #NFT

Leave a Reply