GIANTY THAM GIA GAME DEVELOPERS CONFERENCE (GDC) 2023

Published by:

Game Developers Conference (GDC) 2023 tại San Francisco, Mỹ là một sự kiện hàng đầu đối với ngành công nghiệp gaming và GIANTY rất hào hứng khi tham gia sự kiện lần này. Với tư cách là nhà cung cấp giải pháp công nghệ hàng đầu về thiết kế game, GIANTY đã có cơ hội giới thiệu các dự án mới nhất, cũng như các giải pháp thiết kế 2D, 3D cho nhiều chuyên gia trong ngành và khách hàng tiềm năng.

GIANTY ĐÃ GẶT HÁI ĐƯỢC GÌ TẠI GDC 2023?

Trong hội nghị, GIANTY đã có cơ hội kết nối với rất nhiều cá nhân tài năng, những người có chung niềm đam mê với game và công nghệ. Chúng tôi cũng đã có cơ hội kết nối với rất nhiều đối tác tiềm năng, tin chắc rằng đây là cơ hội tuyệt vời cho GIANTY khi mở rộng thị trường sang Mỹ và châu Âu.

GIANTY tại GDC 2023

Đây là cơ hội tuyệt vời để gặp gỡ các đối tác tiềm năng tại Mỹ

Booth của GIANTY đã thu hút được nhiều sự quan tâm

Chỉ trong 3 ngày tại GDC 2023, GIANTY đã chào đón 200 khách hàng tiềm năng. Những kết nối này đã mở ra một số cơ hội đáng kinh ngạc để GIANTY nâng cao chuyên môn và mở rộng dịch vụ hơn nữa.
Chúng tôi cũng có cơ hội gặp gỡ một số công ty tên tuổi, đó là một trải nghiệm tuyệt vời cho GIANTY. Chúng tôi tự tin rằng những kết nối này sẽ giúp công ty tiếp tục cung cấp các dịch vụ thiết kế và sản xuất game chất lượng cao.

Ngày thứ 2 của GIANTY với nhiều thành công tại GDC 2023

Các đối tác, khách hàng tiềm năng rất hứng thú với sản phẩm, dịch vụ về game của GIANTY

KẾT QUẢ

Một trong những điểm nổi bật trong trải nghiệm của GIANTY tại GDC 2023 là cơ hội giới thiệu các dự án phát triển game gần đây nhất. Đội ngũ marketing của GIANTY đã làm việc chăm chỉ để chuẩn bị cho booth và chúng tôi rất vui mừng với phản hồi tích cực từ các chuyên gia trong ngành và các khách hàng tiềm năng. Các bản demo, artwork sống động của GIANTY đã thể hiện các kỹ năng và kinh nghiệm của chúng tôi theo cách khiến những người tham dự được truyền cảm hứng và tràn đầy năng lượng. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ của GIANTY tại GDC 2023 ở đây.

Booth ấn tượng mà GIANTY Việt Nam kết hợp với GIANTY Mỹ đã chuẩn bị

NHỮNG CƠ HỘI ĐẦY TIỀM NĂNG TRONG TƯƠNG LAI

Một thông tin thú vị khác mà GIANTY đã mang lại tại hội nghị là việc ra mắt dịch vụ gamification. GIANTY tin rằng gamification là tương lai của công nghệ và chúng tôi rất mong chờ cơ hội hợp tác cùng các doanh nghiệp thuộc mọi quy mô tích hợp gamìication vào ứng dụng và dịch vụ. Chúng tôi cũng chia sẻ thông tin cập nhật về dự án phim 3D, làm nổi bật di sản văn hóa phong phú của Việt Nam. Bộ phim dự kiến ​​sẽ được phát hành trong vòng vài tháng tới.

Truy cập tại đây để biết thêm về các nội dung, thiết kế mà GIANTY đã đem đến GDC 2023.

———-

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://GIANTY.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@GIANTY.com.vn.

#GIANTYVietNam #GDC2023 #GiantyAtGDC #GameDevelopersConference

Leave a Reply