THÁNG 2 – KHỞI ĐẦU HỨNG KHỞI CỦA GIANTY

Published by:

GIANTY Monthy blog cover

Tháng 2 vừa qua tại GIANTY có gì? Hãy cùng điểm qua nhé!

WELCOME CÁC BẠN NHÂN VIÊN MỚI

Mở đầu cho tháng 2 tràn đầy nhiệt huyết, chúng ta cùng chào mừng 5 bạn nhân viên mới đến với GIANTY! Rất vui mừng khi được đón nhận các bạn vào đội ngũ của công ty. Công ty hy vọng rằng các bạn sẽ tìm thấy sự hài lòng và thành công trong công việc của mình tại đây. Hãy làm việc chăm chỉ, đam mê và sáng tạo để vươn mình và phát triển trong tương lai.

Welcome các thành viên mới đến với GIANTY Việt Nam

MANGA FESTIVAL – SEMINAR AT GIANTY

GIANTY team tài năng đã tổ chức thành công buổi hội thảo

Ngày 25/2/2023 vừa rồi, Tập đoàn Kadokawa (tập hợp của nhiều doanh nghiệp với nhiều lĩnh vực kinh doanh, bao gồm xuất bản, video, trò chơi, dịch vụ Web, giáo dục, MD,…) đã tổ chức thành công buổi hội thảo thuộc khuôn khổ Manga Festival 2023, và GIANTY Việt Nam hân hạnh là nơi diễn ra sự kiện trang trọng này. Buổi hội thảo đã thu hút gần 100 các vị lãnh đạo từ các Nhà xuất bản Nhật – Việt tham dự, và đây là lần thứ 2 sự kiện nổi tiếng này chọn Việt Nam làm điểm đến. 

Ban Lãnh Đạo GIANTY Japan cũng có mặt tại buổi hội thảo quan trọng này

Tại đây, các nhà xuất bản đã có dịp chia sẻ về Thị trường truyện tranh Việt Nam, mang tới nhiều góc nhìn thú vị. 

Ban Lãnh Đạo GIANTY Japan phát biểu tại buổi Hội thảo

Hội thảo đã thu hút gần 100 Ban lãnh đạo các Nhà xuất bản Việt – Nhật

KHÁCH HÀNG NHẬT BẢN ĐẾN THĂM VĂN PHÒNG GIANTY

Đúng với khẩu hiệu Leap Up, năm 2023 là năm hoạt động kinh doanh sôi nổi của GIANTY. Tháng 2 vừa qua, Ban Lãnh Đạo công ty đã đón tiếp các khách hàng Nhật Bản tham quan văn phòng, đánh giá năng lực và khởi động dự án. Còn nhiều dự án sẽ được triển khai hơn sắp tới, tuy bận bịu nhưng với GIANTY, đây chính là thời điểm cực kì hứng khởi. 

Tháng 3/2023, GIANTY sẽ tham dự Game Developer Conference (GDC) – Hội nghị triễn lãm lĩnh vực game lớn nhất trên thế giới. Hãy cùng chờ đón những hoạt động thú vị của GIANTY tại đây nhé! 

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.

Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #2023 #GDC #MangaFestival2023 #WelcomeNewMember

Leave a Reply