GIANTY YEAR END PARTY 2022 LEAP UP – CHUYỂN MÌNH VÀ VƯƠN LÊN

Published by:

GIANTY YEP - ALL

Trở lại sau những biến động của dịch Covid-19, Năm 2022 là năm của sự khởi đầu mới với GIANTY, cùng những niềm hy vọng mới, tuy gặp không ít khó khăn và thử thách, nhưng với sự đồng lòng, nỗ lực hết mình của toàn thể thành viên của GIANTY, đã đưa công ty đạt được những thành tích nhất định. Tại Year End Party 2022 LEAP UP, chúng ta đã ngồi lại bên nhau, cùng nhìn lại những gì đã qua, đồng thời vạch ra những kế hoạch mới, những mục tiêu mới đầy triển vọng cho năm 2023 đầy hứng khởi.

Với chủ đề “LEAP UP – SỰ CHUYỂN MÌNH”, mang ý nghĩa về sự thay đổi, vươn lên, không chỉ phát triển sản phẩm và dịch vụ mới, mà còn về sự đồng nhất về nhận diện thương hiệu của GIANTY. Bên cạnh đó, đây còn là sự kết hợp giữa GIANTY Nhật Bản cùng trí tuệ của người Nhật và GIANTY Việt Nam cùng kỹ năng của người Việt, tạo nên sức mạnh hợp nhất khi vươn ra và phát triển ở thị trường mới, đánh dấu và mở ra một kỷ nguyên mới, thành công hơn, đột phá hơn.

GIANTY Year End Party 2022 LEAP UP

Đôi Lời Tri Ân – Khai Tiệc

Trong không khí trang trọng của buổi tiệc, Ban Lãnh Đạo GIANTY đã gửi gắm những lời chúc năm mới tốt đẹp đến toàn thể các thành viên trong công ty. Năm cũ khép lại và mở ra một chương mới, hy vọng chúng ta có một năm mới đoàn kết hơn nữa, cùng nhau gặt hái nhiều thành công hơn.

Ban Lãnh Đạo gửi gắm những lời chúc tốt đẹp đến toàn thể thành viên GIANTY

Giây phút khai tiệc của Ban Lãnh Đạo và các Khách Mời

Kịch Tính Và Sôi Động

Trang Phục Thảm Đỏ Lung Linh

Một trong những “đặc sản” của GIANTY Year End Party hàng năm đó chính là giải Best Dressed King & Queen. Năm nay, thảm đỏ có quá nhiều sự xinh đẹp, Ban Tổ Chức đã rất đau đầu để chọn ra hai bộ trang phục đẹp nhất, hãy cùng ngắm qua nhé.

Best Dressed – Queen tại bữa tiệc

Best Dressed – King

Ngoài King & Queen, các GIANTIER khác cũng “chặt chém” không kém phần! Bật mí cho các bạn là GIANTIER đã mất nhiều ngày để chuẩn bị đó.

Hai MC xinh đẹp của chúng ta!

Ban Tổ Chức ai cũng thật đẹp và tài năng!

Các “nam thần” team Design

Nhưng cũng không kém phần dịu dàng đằm thắm

Thảm đỏ trở nên cool ngầu hơn hết

Team HR xinh đẹp

Operation team thật lộng lẫy.

Các Tiết Mục Đặc Sắc

Đã gọi là đêm tiệc thì không thể thiếu những tiết mục văn nghệ khuấy động không khí đúng không nào? Tại đây, GIANTIER đã có dịp thể hiện tài năng trên sân khấu. Từ những giọng hát sâu lắng và truyền cảm, cho đến những vũ điệu tràn đầy năng lượng nhưng cũng không kém phần nữ tính.

Tiết mục dance mở màng sôi động – See tình

Ca khúc Hơn Cả Yêu được thể hiện qua ban nhạc tài năng đến từ team Design

Tiết mục múa “Em đi xem hội trăng rằm” qua phần trình diễn của những cô gái xinh đẹp và tài năng từ team HR

Chất thơ đầy cảm xúc “Tất niên tiệc” qua giọng đọc của chú Thanh Huyền

Ca khúc Tàn tro qua giọng hát sâu lắng của thành viên team Design

Đặc biệt trong buổi tiệc hôm ấy, có một món quà rất đặc biệt mà đến tận phút 89 Ban Tổ Chức mới nhận được, gửi đến toàn thể GIANTIER, đó là giọng hát đến từ xứ sở hoa anh đào – anh Shingo Honda với bài hát Hello Việt Nam, đã làm cho cả khán phòng bừng sáng.

Món quà bất ngờ từ BOD member – Hello Việt Nam

Không thể thiếu đó chính là các giải thưởng dành cho tiết mục văn nghệ xuất sắc nhất. Xin chúc mừng các bạn! Tất cả đều xứng đáng cho sự dày công chuẩn bị này!

Giải nhất: Tiết mục “Tàn tro” của chị Thảo Lam thuộc team Design

Giải Nhì đã thuộc về tiết mục “Em đi xem hội trăng rằm”

Đồng Giải Ba là các tiết mục: See tình, Tất niên tiệc và Hơn cả yêu!

Các Hạng Mục Giải Thưởng Giá Trị

Year End Party 2022 cũng là dịp để tuyên dương các cá nhân, đội nhóm có thành tích xuất sắc. Đây là sự công nhận và khích lệ tinh thần rất lớn từ Ban Lãnh Đạo đến với các bạn đoạt giải. Hy vọng đây sẽ là động lực để các bạn tiếp tục phát huy tài năng trong thời gian tới.

Các cá nhân xuất sắc đoạt giải Rising Star

Đại diện các đội nhóm vinh dự nhận giải Shining Team

Giải thưởng cao quý nhất và cũng là giá trị nhất – MVP – đã thuộc về anh Hùng Đặng – Design Manager tại GIANTY Chi nhánh Đà Nẵng.

Anh Hùng Đặng – MVP năm 2022

Các Trò Chơi Sáng Tạo Và Vui Nhộn

Xen kẽ giữa các tiết mục văn nghệ đặc sắc là các trò chơi khuấy động không khí vô cùng náo nhiệt. 10 điểm cho Ban Tổ Chức cho phần game sáng tạo, được các GIANTIER nhiệt tình ủng hộ tham gia.

Khi bạn đoán trúng đáp án

Đặc biệt là ở trò chơi “Đón phi thuyền” được dẫn dắt bởi anh Long Trần – Offshore Manager, nhờ công cuộc “gọi vốn” thành công nên số tiền thưởng đã tăng lên gấp bội, người tham gia trò chơi hào hứng hơn bao giờ hết!

“Đón phi thuyền” sôi động

Đã gọi là Year End Party thì không thể thiếu lì xì đúng không nào?

Nhận lì xì cho game

Một tiết mục hấp dẫn không kém đó là Lucky draw – Quay số may mắn. Tất cả mọi người đều chờ đến tiết mục quay số hấp dẫn này. Ai ai cũng nở nụ cười rạng rỡ khi nhận được bao lì xì may mắn.

Lucky draw

Chúc mừng các bạn đã chiến thắng Lucky draw

Vươn Lên Trong Năm 2023

2022 đã có những cột mốc đáng nhớ, là bước đệm để GIANTY vươn lên và tiến xa hơn ở những thị trường mới. Thách thức vẫn có, nhưng GIANTIER một khi đã đồng lòng thì không gì là không thể! Đấy là mục tiêu cho cả năm, nhưng trước hết, chúng ta hãy cùng đón một cái Tết thật ấm cúng cùng gia đình, hãy tạm gác lại “deadline” và lo âu để tận hưởng nhé! Chúc đại gia đình GIANTY có một mùa Tết và năm mới thật nhiều may mắn và đủ đầy!

GIANTY – LEAP UP

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #2022 #2023 #YearEndParty2022 #LeapUp

Leave a Reply