THÁNG 12 – MÙA LỄ HỘI CỦA GIANTY

Published by:

GIANTY Vietnam December 2022 - Thumbnail

Hãy cùng nhìn lại các hoạt động sôi nổi trong tháng vừa qua của nhà GIANTY nhé!

Chào đón nhân viên mới tháng 12

Tháng 12 với khí trời se lạnh mang theo những cảm xúc đón chờ năm mới, cũng chính là lúc GIANTY đón chào những thành viên mới mang đến những làn gió khuấy động không khí vào cuối năm. GIANTY thân chúc các bạn sẽ luôn thuận lợi trong công việc và có những giây phút vui vẻ bên những người đồng nghiệp của mình.

Các thành viên mới tháng 12 của GIANTY

GIANTY Việt Nam đón tiếp Kinis

Vào ngày 16/12, Ban lãnh đạo cùng bộ phận Kinh doanh tại GIANTY Việt Nam đã có buổi gặp mặt cùng Kinis. 

Kinis, có trụ sở tại Richmond, Virginia, phát triển nhiều loại sản phẩm giày hiệu suất cao dành cho các vận động viên, những ai đang tìm kiếm các lựa chọn thay thế cho giày thể thao hạn chế. Với nhiều sản phẩm đa dạng, bắt mắt và khác biệt, Kinis từng bước thể hiện mình là đối thủ cạnh tranh nặng ký trên thị trường sản xuất giày thể thao tại Mỹ.

Kinis – thương hiệu giày thể thao hướng đến sự khác biệt tại thị trường Mỹ

Buổi gặp mặt hướng đến các cơ hội hợp tác tiềm năng sau này giữa hai bên khi GIANTY Việt Nam mở rộng sang thị trường quốc tế. 

GIANTY Việt Nam gặp mặt Kinis

Cuộc thi trang trí Xmas và cô gái Noel đến tặng quà 

Với chủ đề Giáng sinh hồ hởi – Năm mới quật khởi, mùa Xmas của GIANTIER đã diễn ra thật trọn vẹn với nhiều hoạt động thú vị, gắn kết các thành viên công ty lại với nhau. Hãy cùng điểm qua nhé:

Trang trí văn phòng làm việc

Mùa lễ hội chắc chắn không thể thiếu đi việc trang trí văn phòng sao cho lộng lẫy nhất. Cả 3 chi nhánh GIANTY Việt Nam đều háo hức và bỏ nhiều tâm huyết để trang hoàng nơi làm việc. Sau khoảng thời gian hội ý, đắn đo suy nghĩ và chấm điểm của BGK, cùng với sự kêu gọi quyết liệt của 500 anh em đó đây, kết quả cuối cùng đã vô cùng sát sao nhưng cũng thật xứng đáng. 

Giải Best of Christmas với 50% điểm BGK + 50% điểm bình chọn đã thuộc về Art Studio: 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm với chủ đề “Thị trấn Design”.

Giải Best Of Christmas – Chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Giải Christmas Star với 100% điểm bình chọn dành cho video của team/cá nhân thuộc về chi nhánh Đà Nẵng.

Giải Christmas Star – Chi nhánh Đà Nẵng

Cô gái Noel ghé thăm GIANTY

Năm nay ở GIANTY, chúng ta có đến hai cô gái Noel trượt ống khói xuống để phát quà cho tất cả mọi người. Đúng lúc chạy deadline căng thẳng mùa cuối năm, ai ai cũng nở nụ cười thật tươi khi nhận những phần quà tuy nhỏ nhưng đặc biệt ý nghĩa.

Hai cô gái Noel cùng GIANTY chi nhánh Sala

Chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

GIANTY Việt Nam Sẵn Sàng Cho Year End Party 2022

GIANTIER đang bước vào những ngày làm việc cuối cùng của năm 2022 vô cùng năng suất. Và sắp tới, để đánh dấu cho một năm 2022 đáng nhớ sẽ là sự trở lại của Year End Party với chủ đề Leap Up. Mọi người hãy cùng xem GIANTIER đã và đang chuẩn bị những gì cho chương trình Year End Party sắp tới nhé!

Cái Gì Khó, Có Ban Tổ Chức Lo

Các thành viên trong Ban Tổ Chức đang ráo riết triển khai các kế hoạch và công tác chuẩn bị cho Year End Party 2022 được chỉn chu nhất.

Ban tổ chức đã có những buổi thảo luận vô cùng sôi nổi, hứa hẹn mang đến cho chúng ta một đêm bùng nổ và đáng nhớ.

Year End Party Của GIANTY Sẽ Có Những Gì

Year End Party bên cạnh là dịp họp mặt của toàn thể nhân viên GIANTY, thì sẽ có những hoạt động hấp dẫn nào nhỉ? Hãy cùng xem qua những hình ảnh dưới đây nhé:

Là Đêm Của Sự Công Nhận Thành Tích

Year End Party sẽ là đêm để công nhận những cá nhân xuất sắc nhất vì sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Công ty sẽ có các giải MVP, và thông báo thăng chức cho những gương mặt xuất sắc nhất.

Là Dịp Để GIANTIER “Đốt Cháy” Thảm Đỏ Và Sân Khấu

Đã là Year End Party thì chắc chắn không thể thiếu đi sự lộng lẫy, rạng ngời của các GIANTIER! Bật mí cho các bạn là buổi tiệc hôm đó sẽ có giải Best Dressed – King and Queen dành cho đôi nam thanh nữ tú nổi bật và đẹp nhất. Hãy cùng chuẩn bị thật lộng lẫy để tỏa sáng nhé!

Ai sẽ giành giải Best dressed – King and Queen của năm nay?

Chương trình cũng không thể thiếu được những tiết mục văn nghệ siêu “cháy” của các GIANTIER tài năng. Hứa hẹn năm nay mọi người cũng sẽ mang đến những tiết mục thật bùng nổ.

Là Đêm Chiến Hết Mình Với Các Trò Chơi

“Làm hết sức, chơi hết mình” là châm ngôn của các GIANTIER. Mọi năm chơi trò chơi luôn là phần mà mọi người mong đợi nhất. Chơi cực vui mà nhận quà cũng cực “khủng”. Không biết năm nay Ban Tổ Chức sẽ có những trò chơi bất ngờ nào cho chúng ta đây ta!

Game sôi động của GIANTY Year end Party 2019

Thật mong chờ đến Year End Party 2022 – Leap Up sắp tới. Chúng ta hãy cùng đón chờ xem sẽ có những bất ngờ nào diễn ra nhé. Hẹn mọi người vào lúc 18:00 ngày 13.01.2023 tại The Adora Dynasty cùng tham dự chương trình siêu hấp dẫn này nhé! 

GIANTY Year end party 2022 – Leap Up

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #December2022 #Xmas #Decoration #YearEndParty #LeapUp

Leave a Reply