GIANTY XMAS 2022 | GIÁNG SINH HỒ HỞI – NĂM MỚI QUẬT KHỞI

Published by:

GIANTY XMAS

Thời điểm cuối năm và 2023 đang đến cận kề, GIANTIER ai ai cũng nô nức chuẩn bị trang trí văn phòng, góc làm việc cho thật là “keo” để chụp hình sống ảo hì hì. Hãy cùng nghía qua Xmas của GIANTIER vừa qua đã có gì đặc biệt nhé.

Trang trí văn phòng làm việc

Cả 3 chi nhánh GIANTY đều đã ráo riết chuẩn bị để giành lấy giải thưởng cho cuộc thi trang trí Christmas & New Year 2023 hấp dẫn nhứt năm. Người thì đi mua đồ, người thì lên ý tưởng vẽ các nhân vật hoạt hình, người thì chăm chút dựng mô hình, không khí mùa lễ hội đã tràn ngập GIANTY.

Không khí chuẩn bị tuy bận rộn nhưng rất vui

Đơn cử như chi nhánh Sala, cứ gần cuối giờ làm việc, mọi người lại “ới” nhau, tụ lại để cùng nhau tô vẽ những bức họa, dựng những mô hình độc đáo để làm cho văn phòng thêm tươi tắn.

Totoro đang được hoàn thiện dần qua bàn tay khéo léo của thành viên team HR

Để tạo ra thành phẩm thật bắt mắt, các anh chị em ở chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm đã ở lại văn phòng đến 9h tối để trang trí, quả không hổ danh là các chiến binh designer của GIANTY.

Sự chuẩn bị kỹ lưỡng của chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Ai ai cũng tập trung chuẩn bị

Không khí trang trí ở đầu cầu Đà Nẵng cũng không kém phần náo nhiệt. Tuy ở xa, nhưng với tinh thần đoàn kết, thàng quả rất hứa hẹn.

Tỉ mỉ đến từng chi tiết

Rất nhiều mô hình được dày công chuẩn bị

Thành quả và trao giải thưởng

Hãy cùng ngắm thành quả sau nhiều ngày chuẩn bị của các GIANTIER.

Chi nhánh Sala

Câu chuyện mà chi nhánh Sala muốn truyền tải đó chính là tô điểm cho những đặc trưng Giáng sinh và năm mới ở các nước, cụ thể là 3 nước Nhật, Mỹ và Việt Nam. Giáng sinh và năm mới luôn là dịp để mọi người cùng sum họp, tề tựu cùng nhau từ mọi nơi. Cho dù bạn đang ở đâu thì Giáng sinh và năm mới vẫn là dịp để đoàn tụ cùng gia đình, người thân và bạn bè, cùng quây quần bên bếp lửa, cây thông cùng những món quà gửi trao.

Giáng sinh ở ba nước Nhật, Mỹ và Việt Nam được tái hiện tại chi nhánh Sala

Chi nhánh Sala

Những nhân vật hoạt hình gắn liền với tuổi thơ trở lại trong mùa lễ hội ở GIANTY

Chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm – Thị trấn Design đã quay trở lại!

Trong đêm giáng sinh tưng bừng tràn đầy không khí vui tươi, thì ở ngay bên ngoài rìa thị trấn, có một người đang chạy một chiếc deadline vô cùng đặc biệt, đó chính là ông già Noel! Thế nhưng, trong khi đang chạy deadline giao quà cho các cư dân, ông già noel đã gặp tai nạn xe cộ nghiệm trọng và đàn tuần lộc lại bỏ chạy mất.

Trên chặng đường đi tìm những chú tuần lộc thất lạc, ông già noel cùng mọi người được nhìn ngắm lại những quang cảnh của thị trấn mà bấy lâu nay làm việc, chạy số miệt mài mà họ đã quên mất. Khi tất cả đã tìm được những chú tuần lộc, họ phát hết quà cho thị trấn “design” kịp ngay trước thềm quảng trường, vừa đúng lúc 12h đêm giao thừa!
Với thông điệp ý nghĩa là đừng vì công việc và chạy deadline quá nhiều mà quên đi những niềm vui xung quanh, “Thị trấn Design” của chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đạt giải thưởng cao nhất của cuộc thi – Giải Best Of Christmas!

Thị trấn Design

Người dân Thị trấn Design tạm gác “deadline” và đón Giáng sinh cùng nhau

Một góc rất bắt mắt của Thị trấn

Chúc mừng chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm đã chiến thắng cuộc thi

Chi nhánh Đà Nẵng

Không gian ấm cúng mang ý nghĩa của sự đoàn viên

Lò sưởi không đơn thuần chỉ để sưởi ấm và trang trí cho GIANTY vào những ngày đông giá rét mà nó còn mang ý nghĩa đoàn viên. Giáng sinh là dịp để mọi người bày tỏ tình cảm mình với người thân người thân, bạn bè và đồng nghiệp. Mỗi ngày chúng ta dành thời gian làm việc cùng nhau, hãy giành cho nhau những tình cảm tốt đẹp, ấm áp, cùng nhau phát triển GIANTY cũng như phát triển bản thân mình.

Tất cả quây quần cùng nhau dịp lễ đặc biệt trong năm

Với concept ý nghĩa, chi nhánh Đà Nẵng đã xuất sắc giành giải Christmas Star với 100% điểm bình chọn dành cho video của team.

Giải Christmas Star với 100% điểm bình chọn đã thuộc về chi nhánh Đà Nẵng

Cô gái Noel ghé thăm GIANTY

Mùa Giáng sinh sẽ mất đi phần ý nghĩa nếu không có ông già Noel. À, không phải ông già Noel nha, năm nay ở GIANTY, chúng ta có đến hai cô gái Noel trượt ống khói xuống để phát quà cho tất cả mọi người. Đúng lúc chạy deadline căng thẳng mùa cuối năm, ai ai cũng nở nụ cười thật tươi khi nhận những phần quà tuy nhỏ nhưng đặc biệt ý nghĩa.

Chi nhánh 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm

Chi nhánh Sala

Không khí rộn ràng khi hai cô gái Noel đến phát quà

Trải qua một tháng phát động và tổ chức cuộc thi trang trí Xmas, GIANTIER đã có thật nhiều kỷ niệm đáng nhớ và ngập tràn hạnh phúc. Và mùa lễ hội sẽ không chỉ dừng ở đây, GIANTIER chắc hẳn ai cũng đang háo hức chờ đến Year End Party – một buổi tiệc không thể thiếu vào đầu năm mới. Cùng đón chờ nhé!

GIANTY Year end party 2022

Chúc mừng năm mới từ đại gia đình GIANTY

Từng bước khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY là nơi trải ghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những ai mong muốn theo nghề IT và Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#GIANTYVietNam #December2022 #Xmas #Decoration

Leave a Reply