CÁC HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT THÁNG 11 CỦA GIANTY VIỆT NAM

Published by:

Hãy cùng nhìn lại các hoạt động sôi nổi trong tháng vừa qua của nhà GIANTY nhé!

Chào đón các bạn nhân viên mới tháng 11

Mở đầu cho tháng 11 vừa qua, chúng ta đã đón chào thêm 4 bạn nhân viên mới gia nhập đại gia đình GIANTY Việt Nam. GIANTY thân chúc các bạn sẽ luôn thuận lợi hoàn thành những thử thách mới trong tương lai.

Tháng 11/2022, GIANTY Việt Nam đã chào đón các thành viên mới

Buổi tiếp đón đoàn đại diện từ công ty Double Jump Tokyo vào ngày 24/11/2022

GIANTY đã rất hân hạnh có dịp đón tiếp đoàn đại diện Double Jump Tokyo đến văn phòng chi nhánh Sala, bao gồm ông Yukinori Matsuya – COO Double Jump, ông Naki Oyama – Phát triển Doanh nghiệp và ông Taishi Matsuoka – Tổng Giám Đốc của WorCom – đối tác của Double Jump Tokyo, và đại điện từ các công ty đối tác GIANTY Việt Nam như: KBG, Metados, Zedraw.

Double Jump Tokyo, GIANTY Việt Nam cùng các đối tác như KBG, Metados và Zedraw

Là một công ty game blockchain phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường Nhật Bản, đại diện Double Jump Tokyo đã có phần giới thiệu cực kỳ ấn tượng và buổi trao đổi trở nên sôi nổi và gần gũi. Đại diện từ các công ty KBG, Metados, Zedraw cũng đã mang tới những phần trình bày sản phẩm đặc sắc, trở thành một trong những điểm nhấn trong buổi tiếp đón. 

Ông Naki Oyama – Phát triển Doanh nghiệp tại Double Jump Tokyo phát biểu

Buổi tiếp đón diễn ra sôi nổi và hào hứng

BOD GIANTY Group có buổi gặp gỡ và chia sẻ với đội ngũ Managers – Leaders của GIANTY Việt Nam

Vào ngày 18/11/2022, BOD của GIANTY Group đã đến văn phòng chi nhánh Sala để chia sẻ và làm việc cùng Manager, Leaders phía Việt Nam về tình hình kinh doanh và chiến lược của công ty.

Từng thành viên của GIANTY đồng lòng để hợp sức triển khai thành công các dự án tại những thị trường mới.

Qua đó, Ban Lãnh Đạo đã đi qua lịch sử phát triển GIANTY, đồng thời đưa ra định hướng phát triển chiến lược của công ty trong tương lai, mở rộng sang các thị trường lớn và đầy tiềm năng như Châu Âu, Châu Mỹ. Với sự hợp sức, đoàn kết giữa các bộ phận, giữa GIANTY Nhật – Việt, từng thành viên đóng vai trò then chốt cho việc triển khai thành công các dự án tại những thị trường mới.

Ban Lãnh Đạo chia sẻ về lịch sử phát triển GIANTY, đưa ra định hướng phát triển chiến lược của công ty trong tương lai

Trong thời gian sắp tới, GIANTY Việt Nam sẽ còn rất nhiều hoạt động sôi nổi khác, trong đó phải kể đến Cuộc thi trang trí Xmas và Year End Party, hãy cùng theo dõi và cập nhật những tin tức nóng hổi cùng chúng mình nhé!

Không chỉ khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường, GIANTY còn là nơi trải nghiệm cơ hội nghề nghiệp lý tưởng cho những người mong muốn theo nghề Game. Vui lòng xem chi tiết tuyển dụng tại link: https://gianty.com.vn/careers.
Các thông tin hợp tác liên quan xin liên hệ email: partnership@gianty.com.vn.

#partnership #GIANTYVietNam #November2022 #DoubleJumpTokyo #WelcomeNewMember

Leave a Reply