[KÝ KẾT MOU] – GIANTY VIỆT NAM & KHOA KHOA HỌC MÁY TÍNH ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Published by:

Sáng ngày 22/07, GIANTY Việt Nam đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) với khoa Khoa học máy tính trường Đại học Công nghệ Thông tin TP. HCM. Buổi ký kết là sự kiện quan trọng, tiếp nối các hoạt động hợp tác giữa hai bên trong thời gian vừa qua.

Đón tiếp các đại diện từ khoa Khoa học máy tính – ĐH Công nghệ Thông tin, phía GIANTY Việt Nam có thành viên Ban giám đốc, anh Trịnh Nguyễn Thiên Phước – CTO GIANTY Việt Nam cùng các quản lý cấp cao, chuyên viên quan hệ doanh nghiệp công ty góp mặt.
Về phía khoa Khoa học máy tính – Đại học Công nghệ Thông tin, TS. Ngô Đức Thành – Trưởng khoa đại diện tham dự buổi ký kết này.

Việc ký kết MOU không chỉ là cột mốc thiết lập mối quan hệ chặt chẽ mà còn là cơ sở để hai bên phối hợp, triển khai các hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, từ đó đóng góp vào các nghiên cứu khoa học hướng đến giá trị cộng đồng.

Trong thời gian qua, GIANTY Việt Nam rất vinh dự và tự hào khi được hợp tác toàn diện với rất nhiều trường đại học lớn trên cả nước, trong đó có Trường Đại học Công nghệ Thông tin (UIT) – cơ sở đi đầu trong lĩnh vực đào tạo CNTT cho thành phố Hồ Chí Minh và chuyển giao công nghệ, nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực CNTT.
GIANTY Việt Nam đã đồng hành cùng sinh viên khoa Khoa học máy tính (UIT) trong việc tài trợ cuộc thi Lập trình thi đấu UCPC diễn ra vào tháng 5 vừa rồi.

Trong buổi ký kết, hai bên đã đi đến các thỏa thuận thống nhất về các hoạt động sắp tới, đơn cử như các buổi Seminar/Webinar, các lớp giảng dạy ngắn hạn và các đợt tham quan, thực tập dành cho sinh viên của Khoa và Nhà trường. Bên cạnh đó, hai bên sẽ hợp tác tổ chức các đợt Hackathon, tạo ra sân chơi lành mạnh và bổ ích cho cộng đồng.

Trên cơ sở biên bản hợp tác này, hai bên sẽ cộng tác, phối hợp triển khai các hoạt động chung giai đoạn 2022-2026 với các ý chính sau đây: 

  • Khoa Khoa học Máy tính hỗ trợ các hoạt động tuyển dụng nhân lực cho GIANTY Việt Nam.
  • Khoa Khoa học Máy tính phối hợp cùng GIANTY Việt Nam đào tạo các kỹ năng chuyên môn cho sinh viên đáp ứng nhu cầu công việc.
  • GIANTY Việt Nam hỗ trợ tham quan thực tế, các hoạt động hội nghị, hội thảo, chương trình của Khoa Khoa học Máy tính trong các chủ đề mà hai bên cùng quan tâm.
  • Triển khai các hoạt động chung khác.

Ký kết MOU mang đến cho sinh viên cơ hội tiếp cận đa dạng cơ hội việc làm và mở rộng cánh cửa sự nghiệp trong tương lai.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp. GIANTY Việt Nam tin rằng sự hợp tác này sẽ tạo ra những giá trị thiết thực không chỉ cho Doanh nghiệp, Nhà trường mà còn cho thế hệ sinh viên và ngành Công nghệ thông tin nói chung.

Leave a Reply