TƯNG BỪNG NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI ĐH BÁCH KHOA TP. HCM

Published by:

Sáng ngày 03/04/2022, GIANTY tham dự chương trình CSE JOBFAIR 2022 diễn ra tại khuôn viên H6, trường ĐH Bách Khoa TP. HCM cơ sở Dĩ An.
Sự kiện có sự góp mặt của hơn 60 gian hàng doanh nghiệp tới từ các lĩnh vực khác nhau như công nghệ, điện tử, truyền thông… cùng với sự tham gia của hơn 1500 sinh viên khoa Khoa học và Kỹ Thuật Máy tính.

CSE JOBFAIR là sự kiện thường niên của khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính – Trường ĐH Bách Khoa TP. HCM, nhằm kết nối, hướng nghiệp, quy tụ và đón đầu hàng trăm cơ hội tuyển dụng lớn từ các doanh nghiệp, tập đoàn trong và ngoài nước cho sinh viên Trường.

GIANTY cùng hai gian hàng 57-58 tại CSE JOBFAIR 2022

Việc hợp tác Doanh nghiệp – Nhà trường nhằm mục tiêu rút ngắn lý thuyết và thực tiễn, định hướng nghề nghiệp, rèn luyện kỹ năng và tăng kinh nghiệm làm việc cho sinh viên, đồng thời đạt được mục đích chung là đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, nguồn nhân lực mang tính “ứng dụng” cho xã hội.
Đến thời điểm hiện tại, GIANTY đã có được mạng lưới kết nối với rất nhiều trường Đại học trên cả nước. Không chỉ dừng lại ở các buổi ký kết, GIANTY đồng hành cùng Nhà Trường thông qua các hoạt động thiết thực khác như: Nhận thực tập sinh, tài trợ và trao học bổng, tham dự Ngày hội việc làm, tổ chức hội thảo và mang đến hàng trăm cơ hội việc làm hấp dẫn.

Khung cảnh khai mạc Ngày hội việc làm CSE JOBFAIR 2022


Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, ĐH Bách Khoa TP. HCM là cái nôi sản sinh nhiều nhân tài, hiện tại có rất nhiều kỹ sư chất lượng cao, thực tập sinh đang làm việc tại GIANTY là cựu sinh viên của Trường

Khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, ĐH Bách Khoa TP. HCM – https://cse.hcmut.edu.vn/

Tiếp nối thành công từ các mùa trước, GIANTY tham dự CSE JOBFAIR 2022 với một phương diện hoàn toàn mới, hoành tráng hơn, chuyên nghiệp hơn, chất lượng hơn!

Gian hàng đôi 57-58 chật kín sinh viên tham dự


Điểm danh một số lý do mà gian hàng GIANTY “hút khách”
👉 Chỉ cần check-in, có ngay quà tặng!
👉 Thắng Minigame, nhận voucher khủng!
👉 Chơi game VR, mang quà về nhà!
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên sẽ được “biệt đội áo đen” nhà GIANTY tư vấn, hướng nghiệp nhiệt tình!

Trong tương lai gần, GIANTY sẽ có nhiều hơn nữa các hoạt động hợp tác với đối tác Trường Đại học để cùng đem đến cho sinh viên những kỹ năng và hành trang quý báu cho tương lai của mình.

Các game thủ cháy hết mình cùng Minigame của Gambaru

Top 3 sinh viên giành chiến thắng nhận voucher khủng tại Minigame của Gambaru

Đáp lại kỳ vọng kết nối Doanh nghiệp – Nhà trường là lòng hiếu khách, công tác tổ chức chỉn chu và chuyên nghiệp từ BTC CSE JOBFAIR 2022, là sự nhiệt tình hào hứng tham gia của hàng ngàn sinh viên khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính, tất cả để lại những ấn tượng đẹp trong mắt nhà tuyển dụng.

Ngày hội việc làm CSE JOBFAIR 2022 diễn ra thành công và tốt đẹp, qua đó càng khẳng định thêm mối quan hệ tốt đẹp giữa Doanh nghiệp và Nhà Trường. GIANTY xin gửi lời cảm ơn đến khoa Khoa học và Kỹ thuật Máy tính đã tạo cơ hội kết nối để doanh nghiệp cùng đồng hành trong sự kiện ý nghĩa này.
Hẹn gặp lại sinh viên Bách Khoa vào các ngày hội việc làm kỳ tới!

Leave a Reply