[AWS TRAINING COURSE] – TIẾP CẬN AMAZON WEB SERVICES CÙNG GNT-ERS

Published by:

Trong tuần qua, AWS Training Course do GNT VN tổ chức đã bắt đầu buổi học đầu tiên với sự tham gia của nhân viên đến từ các phòng ban IT, Offshore, Dev.
Buổi học diễn ra tốt đẹp, mở đầu cho chuỗi hoạt động chia sẻ kiến thức bổ ích về nền tảng điện toán đám mây Amazon Web Services.

GNT AWS Training Course đã chính thức khai giảng

✏ Tìm hiểu về AWS?


AWS – Amazon Web Services là một nền tảng điện toán đám mây phát triển toàn diện được cung cấp bởi aws.amazon.com, với trên 200 dịch vụ đầy đủ tính năng từ các trung tâm dữ liệu trên toàn thế giới.

Hiểu biết về AWS giúp kỹ sư công nghệ nâng cao trình độ và dễ dàng thăng tiến

AWS Certification là hệ thống chứng chỉ đánh giá kiến thức chuyên môn và kỹ năng thực tiễn về hệ thống điện toán đám mây của Amazon.
Đây là một hệ thống chứng chỉ đặc biệt quan trọng với các kỹ sư công nghệ có định hướng phát triển trên hệ thống AWS khi muốn nâng cao trình độ và thăng tiến trong công việc.
Dưới đây là các chứng chỉ AWS hiện tại:

✏ Tiếp cận AWS cùng GNT-ERS

Anh Lê Lữ Nha, IT Leader đảm trách vị trí quan trọng trong quản lý hệ thống tại GNT VN sẽ trực tiếp đứng lớp cho chuỗi AWS Training Course kỳ này.

Anh Lê Lữ Nha, Leader kỳ cựu của bộ phận IT

Với nhiều năm kinh nghiệm chinh chiến tại GNT VN và nắm rõ kiến thức về Cloud AWS, anh Nha đề xuất tổ chức lớp học này, nhằm mục đích đào tạo và nâng cao trình độ kỹ sư công nghệ, để nhân viên luôn trong trạng thái sẵn sàng cho mọi dự án.

“Không chỉ dừng lại ở mặt bằng lý thuyết, tất cả học viên cần chú trọng thực hành để nắm vững các dịch vụ quan trọng của AWS, từ đó có thể tự tin triển khai nhanh chóng và an toàn các dự án khách hàng trên nền Cloud AWS. ”  – Anh Nha cho biết.

Anh Lê Lữ Nha trực tiếp đứng lớp AWS Training Course trong ngày khai giảng đầu tiên

Đứng trước sự đổi mới chóng mặt của công nghệ, bản thân người theo nghề luôn có những áp lực vô hình, đứng yên đồng nghĩa với việc dễ bị đào thải khỏi ngành, bắt buộc họ phải liên tục nâng cao trình độ, học tập và thích ứng.
Bởi lẽ đó, GNT VN cùng với gần 200 kỹ sư luôn đề cao tinh thần học hỏi, sẵn sàng giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm công việc trong các buổi đào tạo, meeting, workshop do Team và Công ty tổ chức.
Người trẻ có sức khỏe, nhanh nhạy và nhiệt huyết. Các bậc lão làng có sự sáng suốt, hiểu biết và kinh nghiệm. Cứ thế, tinh thần học hỏi và khao khát được chia sẻ kiến thức lan tỏa đến toàn thể nhân viên.

Cùng xem thêm các hình ảnh về lớp AWS Solution Architecture trong ngày khai giảng đầu tiên:



✏Các chương trình và hoạt động tại GNT VN

Không chỉ giới hạn về mảng IT, các chương trình, hoạt động bổ ích và hoàn toàn miễn phí đều đặn được tổ chức tại GNT VN: Lớp đào tạo ngoại ngữ và văn hóa Nhật Bản, lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn 2D & 3D Artist, các buổi chia sẻ về kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng mềm…

Cô Sakura Munakata, giảng viên với hơn 24 năm kinh nghiệm về Motion Builder, Motion Capture trực tiếp hướng dẫn đội 3D Motion tại Art Studio

GNT VN tổ chức khóa đào tạo Ruby On Rails dành cho đối tượng sinh viên

Trải nghiệm văn hóa Nhật Bản: “Kakizome” – Khai bút đầu xuân

Bên cạnh đó, GNT VN đồng hành cùng các Trường đối tác như Khoa CNTT&TT- ĐH Cần Thơ, ĐH Bách Khoa, ĐH Văn Lang, Culu Artwork,… kết hợp tổ chức các buổi hội thảo chia sẻ kinh nghiệm kiến thức trong nghề, không chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ mà còn hướng đến các em sinh viên, đối tượng bên ngoài.

GNT VN tổ chức hội thảo Automation Testing và trao học bổng tại Trung tâm Tin học Trường Đại học Khoa Học Tự Nhiên TP. HCM

GNT VN kết hợp Culu Artwork tổ chức 2021 Workshop Training vào tháng 03/2021 vừa qua

Sắp tới, bộ phận Design của GNT VN sẽ kết hợp cùng Khoa Mỹ Thuật & Thiết Kế, Đại Học Văn Lang tổ chức 2021 Design Workshop nữa đó!



Mời bạn cùng theo dõi các chương trình hội thảo, tuyển dụng và văn hóa GNT VN tại fanpage chính thức của công ty:
👉 https://www.facebook.com/GNTVN


Theo GNT Operation


Leave a Reply