WORKSHOP: KẾT NỐI VÀ ĐỊNH HƯỚNG 2D & 3D ARTIST

Published by:

Buổi Workshop “Học Mỹ Thuật làm gì để ra tiền” do GNT VN kết hợp cùng Culu Artwork và các diễn giả nổi tiếng trong ngành đã diễn ra thành công tốt đẹp vào chiều ngày 28/03/2021 tại văn phòng chi nhánh Art Studio, 121 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1.

Workshop 2021: Học Mỹ Thuật làm gì để ra tiền

Thấu hiểu được những thắc mắc và sự mơ hồ trong ngành 2D & 3D Artist, buổi Workshop với sự góp mặt của các diễn giả dày dặn kinh nghiệm đã hoàn toàn chinh phục được “trái tim” các bạn trẻ.

Không chỉ là mạng lưới kết nối những người yêu thích Mỹ Thuật, buổi Workshop còn là nơi truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm, hướng dẫn gỡ bỏ các nút thắt trong ngành, mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp và định hướng tương lai.

Các diễn giả góp mặt trong Workshop “Học Mỹ Thuật làm gì để ra tiền”


Sự kiện với hơn 140 người đăng ký tham gia chính là động lực và niềm hạnh phúc lớn lao của BTC. Nguồn ảnh: Culu Artwork

Thông qua buổi hội thảo, các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm, khơi gợi và lan tỏa niềm đam mê ngành 2D & 3D Artist cũng như giới thiệu các cơ hội nghề nghiệp tại GNT VN.

👉 Xem thêm các vị trí đang tuyển dụng tại: https://www.gnt.com.vn/careers

Nhân sự GNT VN giới thiệu nhu cầu tuyển dụng ngành 2D & 3D Artist


Các leader bộ phận Design của GNT VN gây ấn tượng bằng sự hóm hỉnh trong diễn thuyết

Bên cạnh đó, Q&A Talkshow thu hút sự quan tâm của các bạn trẻ bằng những màn đối đáp giao lưu thú vị với các “bậc tiền bối” trong nghề.

Q&A Talkshow khiến buổi Workshop trở nên sôi nổi hơn bao giờ hết!

Rất nhiều những câu hỏi được đặt ra từ người tham dự. Nguồn ảnh: Culu Artwork

Các diễn giả nhiệt tình chia sẻ kinh nghiệm và định hướng. Nguồn ảnh: Culu Artwork

Bằng lối nói chuyện dí dỏm và gần gũi, các diễn giả đã biến những kiến thức khô khan trở nên dễ hiểu, trực tiếp hướng dẫn các bạn trẻ nâng cao tay nghề, giải đáp các câu hỏi nghề nghiệp “nhạy cảm”: “Học Mỹ Thuật làm gì để ra tiền?”

Hội thảo giúp các bạn trẻ có cái nhìn tổng quan về việc thiết lập mục tiêu sự nghiệp, nắm bắt và hiểu rõ hơn các cơ hội, xu thế trong ngành 2D & 3D Artist hiện nay:

Hỏi:

“Artist nên làm cho công ty hay làm Freelancer (làm việc tự do)”?

Đáp:

“Ban đầu nên đi làm công ty để học hỏi lấy kinh nghiệm và hiểu biết về thị trường, khách hàng, mở rộng mối quan hệ. Nếu không nắm vững những thứ đó thì sản phẩm làm ra chỉ phục vụ cho bản thân. Sau đó sẽ quyết định nên đầu quân cho công ty hay làm Freelancer.”

“Làm việc cho công ty thì ổn định, có cơ hội tiếp xúc nhiều dự án và kỹ năng mới, nhưng có thể sẽ bị gò bó về thời gian và không gian. Làm Freelancer thì khá khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, áp lực trong giao tiếp và ngôn ngữ, nhưng bù lại bạn sẽ rất thoải mái khi được tự mình làm ‘chủ’, cũng như tự học hỏi và trải nghiệm nhiều lĩnh vực hơn, rèn tính kỷ luật.”

Nguồn ảnh: Culu Artwork

Buổi Workshop đã khép lại với nhiều niềm vui và dấu ấn khó quên. Ngoài việc thỏa mãn những dấu chấm hỏi được đặt ra từ người tham dự, Ban Tổ Chức cũng đã thể hiện được cái riêng của mình, chạm và lan tỏa đam mê tới những bạn trẻ yêu nghề, có thêm những kinh nghiệm quý báu trong việc tạo dựng và sẻ chia giá trị cho cộng đồng Mỹ Thuật nói chung và GNT VN nói riêng.

GNT VN xin được gửi lời cảm ơn đến Culu ArtWork, CG3D và các giảng viên của Đại Học Mỹ Thuật đã dành tâm huyết đồng hành tổ chức nên Workshop ý nghĩa này, mong muốn sẽ có thêm nhiều những buổi hội thảo hơn nữa trong tương lai.

Cùng xem thêm các hình ảnh tại sự kiện này nhé!

Nguồn ảnh: Culu Artwork

Nguồn ảnh: Culu Artwork

Nguồn ảnh: Culu Artwork



Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply