GNT VN ĐỒNG HÀNH CÙNG SINH VIÊN BÁCH KHOA

Published by:

👉 CSE – JOBFAIR 2020

Ngày 29/11/2020, Ban Tổ Chức và đại diện công ty đã tham dự sự kiện CSE-JOB FAIR 2020 – Ngày hội việc làm tại trường Đại Học Bách Khoa, cơ sở Dĩ An.
Sự kiện diễn ra thành công tốt đẹp, thắt chặt và thúc đẩy mối quan hệ hợp tác giữa công ty và Quý nhà trường.

GNT VN và gian hàng tại CSE JOBFAIR 2020.

Khung cảnh nhộn nhịp, tấp nập với hàng dài sinh viên nối tiếp nhau rực cháy cùng màu áo GNT.


👉 Quan hệ hợp tác, tuyển dụng, “săn” nhân tài

Với mong muốn tạo điều kiện để sinh viên có thể “học đi đôi với hành”, cũng như gỡ nút thắt về nhu cầu tuyển dụng cho công ty, GNT VN luôn xây dựng, củng cố và phát triển mối quan hệ hợp tác với các trường đại học trong và ngoài nước.

Bạn. Trà My hiện đang là nhân sự kiêm phụ trách mảng quan hệ hợp tác với các trường đại học.


ĐH Bách Khoa TP.HCM là một trong những cái nôi cung cấp nguồn nhân lực trẻ, dồi dào, có kỹ năng mềm và nghiệp vụ, khả năng ngoại ngữ tốt, đó cũng là một trong các lý do mà công ty đẩy mạnh chiến lược liên kết hợp tác với nhà trường.
Hiện tại có rất nhiều sinh viên và cựu sinh viên Bách Khoa đang là kỹ sư chất lượng cao tại GNT VN.

“ Là một cựu sinh viên của trường, mình biết ĐH Bách Khoa quy tụ rất nhiều nhân tài trên mọi miền đất nước, không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà các bạn còn hăng hái tham gia các hoạt động công tác xã hội như Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện… Bên cạnh đó, Nhà trường tạo điều kiện cho sinh viên tham gia và thử sức các cuộc thi lớn. Những năm tháng sinh viên ở đây, cùng chúng bạn đàn hát, làm thơ, thật khó mà quên được!”

Anh. Đào Minh Thành, Development – IT Manager chia sẻ.
Anh. Minh Thành đang tư vấn cho các bạn sinh viên Bách Khoa về cơ hội việc làm tại GNT


CSE JOB FAIR 2020 không chỉ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn mà còn góp phần định hướng tương lai, giao lưu chia sẻ kiến thức, đưa những trải nghiệm công nghệ đến với sinh viên Trường ĐH Bách Khoa.


Sinh viên Bách Khoa thích thú trải nghiệm game VR.


👉 Hòa nhịp cùng hàng ngàn sinh viên Bách Khoa

Sau khi nắm bắt thông tin sự kiện CSE JOB FAIR 2020 từ Quý nhà trường, nhân viên công ty đã lên kế hoạch và thực hiện công tác chuẩn bị để có thể đảm bảo tiến độ cũng như các hoạt động giao lưu cùng sinh viên diễn ra trôi chảy và tốt đẹp.

Những món quà cộp mác GNT xinh xắn và hữu dụng sẵn sàng gửi đến các bạn sinh viên.


Thông qua ngày hội việc làm, công ty đã thành công tìm kiếm được các ứng viên quan tâm và mong muốn làm việc tại nhiều vị trí tuyển dụng, lĩnh vực khác nhau: Phát triển game, ứng dụng, …


Các bạn chăm chú điền form đăng ký thông tin.

Nhân viên tư vấn và phát mẫu thông tin cho các bạn.

Hình ảnh các bạn BK-ers đang tìm hiểu và điền form đăng ký.


Ngoài những trải nghiệm tư vấn nghề nghiệp bổ ích, sinh viên còn được thư giãn, ôn lại kiến thức chuyên ngành và xã hội cùng những trò chơi thú vị và nhận những phần quà đáng yêu từ công ty.

Sinh viên hào hứng cùng trò chơi ” Tam sao thất bản” .


Check-in và tương tác fanpage cùng GNT VN.


Cầm sticker hot trend trên tay, ngại gì không chụp?


Đáp lại kỳ vọng kết nối Doanh nghiệp – Nhà trường là lòng hiếu khách, sự nhiệt tình hào hứng tham gia của hàng ngàn sinh viên.
Hơn bao giờ hết, ĐH Bách Khoa cơ sở Dĩ An nhộn nhịp cùng màu áo các doanh nghiệp!

“ Đây là lần thứ hai em được tham gia JOBFAIR 2020 và có cơ hội tiếp xúc với nhiều doanh nghiệp, vừa vui lại còn rinh được quà nữa chứ! ”

Bạn Thu Hà, sinh viên năm 2 chia sẻ.
Bóng hồng giữa dàn trai Bách Khoa xịn xò!

Chơi game hay – Quà liền tay

Sự kiện CSE JOB FAIR 2020 đã đặt một dấu mốc quan trọng, ghi nhận những nỗ lực làm cầu nối của công ty và Quý nhà trường.

Xin được gửi lời cảm ơn đến BTC Trường Đại Học Bách Khoa đã tạo điều kiện kết nối, cảm ơn các bạn sinh viên đã dành thời gian giao lưu cùng GNT VN.
Mong rằng trong tương lai gần, sẽ có nhiều hơn nữa những chương trình, sự kiện kết nối Doanh Nghiệp – Sinh viên, để chúng ta có thể cùng nhau, hợp tác cùng phát triển.


Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply