CHUYẾN GHÉ THĂM CỦA ĐẠI HỌC VĂN LANG ĐẾN VÙNG ĐẤT SÁNG TẠO GNT

Published by:

Vào ngày 16/06/2020, Khoa Mỹ thuật Công nghiệp trường Đại học Văn Lang (khoa MTCN – ĐH Văn Lang) đã có buổi ghé thăm Art Studio – nơi hội tụ các Artist tài năng của GNT.

Về phía trường ĐH Văn Lang có sự tham gia của thầy Trưởng khoa Phan Quân Dũng, thầy Phó trưởng khoa Nguyễn Đắc Thái và các thầy thuộc Khoa MTCN – ĐH Văn Lang. Đại diện GNT có anh Nguyễn Anh Bằng – CTO, anh Trần Hoài Nam – Design Manager, các Leader đội 2D, 3D cùng bộ phận nhân sự GNT.

Khoa Mỹ thuật Công nghiệp trường Đại học Văn Lang có buổi ghé thăm GNT Art Studio

Qua chuyến ghé thăm, đại diện khoa đã có cái nhìn thực tế về môi trường làm việc đầy cảm hứng của đội Artist GNT.

Leader bộ phận Design giới thiệu về cách làm và tool thực hiện mỗi sản phẩm

Các Thầy đã có cái nhìn thực tế về quá trình tạo ra những sản phẩm Art

Anh Nguyễn Anh Bằng và anh Trần Hoài Nam giới thiệu đội ngũ Artist cùng các sản phẩm Game – Art nổi bật của GNT. Mỗi sản phẩm ra đời là cả quá trình tâm huyết, đầu tư không những từ khâu lên ý tưởng mà còn chú trọng đến từng chi tiết, nét vẽ, là thành quả của sự kết hợp nhịp nhàng giữa các Producer Nhật Bản và đội Artist Việt Nam.

Anh Nguyễn Anh Bằng giới thiệu về các sản phẩm Game – Art của GNT

Anh Trần Hoài Nam còn hài hước chia sẻ trải nghiệm đã từng tự mặc Kimono để cảm nhận trang phục một cách chân thực nhất, cảm giác như thế nào để nét vẽ trở nên sống động, có hồn.

Anh Hoài Nam giới thiệu các team của bô phận Design

Hứng thú với các sản phẩm Game – Art cũng như cách vận hành của GNT, thầy Phan Quân Dũng bày tỏ hi vọng có sự kết nối giữa GNT và khoa MTCN – ĐH Văn Lang thông qua các kế hoạch tạo cơ hội cho sinh viên trải nghiệm môi trường làm việc, tham gia các dự án thiết kế Game thực tế, đồng thời tìm giải pháp đào tạo để sinh viên có thể đáp ứng được công việc càng sớm càng tốt.

Thầy Phan Quân Dũng – Trưởng khoa trao đổi về kế hoạch kết nối giữa GNT – khoa MTCN

Về kế hoạch ngắn hạn, hai bên hợp tác tổ chức Workshop chia sẻ kinh nghiệm thực tế từ các Artist chuyên nghiệp của GNT đến các bạn sinh viên Khoa MTCN – ĐH Văn Lang.
Về dài hạn sẽ lên kế hoạch thường niên các khóa đào tạo, chương trình thực tập sinh, cuộc thi tìm kiếm nhân tài và cấp chứng chỉ chứng nhận.

Ngoài ra, anh Nguyễn Anh Bằng cũng giới thiệu nền tảng nhân sự Gambaru, nơi các bạn sinh viên có thể đăng ký và lưu trữ hồ sơ cá nhân, tiếp cận các cơ hội việc làm ngay cả khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Nền tảng nhân sự Gambaru – nơi các bạn sinh viên có thể đăng ký và tiếp cận các cơ hội nghề nghiệp

Sau buổi trao đổi, cả GNT và khoa MTCN – ĐH Văn Lang đều tin rằng kế hoạch triển khai sắp tới sẽ giúp các bạn sinh viên giải đáp được những băn khoăn, có định hướng rõ ràng hơn trên con đường mỹ thuật và có cơ hội được chia sẻ kinh nghiệm từ các “tiền bối”.

GNT gửi tặng Artbook sản phẩm Game tới khoa MTCN

Khoa MTCN – ĐH Văn Lang chụp hình lưu niệm cùng đại diện GNT

Theo GNT HR & Media