GAMBARU – CHUYÊN TRANG NHÂN SỰ IT CHẤT LƯỢNG CAO CHO NHẬT BẢN CHÍNH THỨC RA MẮT TẠI VIỆT NAM

Published by:

Ngày 20.02.2020, Gambaru.io – nền tảng cung cấp nhân sự chất lượng cao cho thị trường Nhật sẽ chính thức ra mắt. Gambaru ra mắt không chỉ mang đến cơ hội việc làm chất lượng cho nhân sự tài năng tại Việt Nam mà còn góp phần giải quyết bài toán nhân lực đối với thị trường Nhật Bản.

Nhật Bản trước tình trạng gìa hoá dân số và sự ra đời của Gambaru

Theo “Yomiuri Shimbun”, tờ báo có lượng phát hành lớn nhất Nhật Bản, một nhóm các nhà nghiên cứu thuộc Bộ Nội vụ và Truyền thông nước này vừa công bố báo cáo tập hợp những vấn đề xã hội mà Nhật Bản từ nay đến năm 2040 phải đối mặt, cùng những chính sách ứng phó. 

Dân số giảm và ngày càng già hóa ở Nhật Bản. Ảnh minh họa: Joey Huang – Unsplash

Báo cáo cho biết gần một nửa số thành phố, quận, huyện, thị xã trên toàn Nhật Bản sẽ đối mặt với việc dân số giảm 30% so với năm 2015, cùng với đó là tình trạng thiếu lao động trầm trọng sau năm 2020. 

Để giải quyết bài toán đó, chính phủ Nhật Bản đã có nhiều chính sách nhập cư mới cũng như gia hạn thị thực cho lao động nước ngoài. Đó cũng là một lợi thế và bước đệm vững chắc cho Gambaru ra đời.

Giao diện trang chủ website Gambaru.io

Bên cạnh đó tại Việt Nam, các nền tảng cung cấp giải pháp, tư vấn cũng như đào tạo nhân sự chuyên về lĩnh vực Information Technology (Công nghệ thông tin) có nhu cầu được đến Nhật làm việc chưa nhiều cũng như chưa sở hữu quy trình bài bản và hỗ trợ ứng viên từ giai đoạn phỏng vấn cho đến lúc cầm tấm vé máy bay đến xứ sở hoa anh đào. 

Gambaru như một cánh cổng đưa những kỹ sư công nghệ thông tin, lập trình viên tài năng đến Nhật đồng thời cũng mở ra vô số cơ hội việc làm hấp dẫn với các đối tác khách hàng tầm cỡ tại Nhật.

Những điều bạn muốn biết về Gambaru

Gambaru là một cổng thông tin toàn diện đưa các kỹ sư và lập trình viên hàng đầu Việt Nam đến Nhật Bản. Với mong muốn trở thành cầu nối giúp bạn khẳng định bản thân trên toàn thế giới. 

Phương châm của chúng tôi là: Your Success – Our Pride (Thành công của bạn chính là niềm tự hào của chúng tôi.)

Gambaru là một nền tảng chuyên về cung cấp nhân sự mảng công nghệ thông tin (Developers) chất lượng cao cho khách hàng Nhật cũng như những lập trình viên có nguyện vọng đi onsite tại Nhật.

Gambaru cung cấp nhân sự IT chất lượng cao cho các công ty lớn tại Việt Nam và Nhật Bản, đặc biệt là những lập trình viên, kỹ sư có nguyện vọng đi onsite tại Nhật.

Không dừng lại ở đó, Gambaru còn có những chương trình dành riêng cho đối tượng sinh viên, những bạn mới tốt nghiệp với các khoá đào tạo, workshop được hướng dẫn bởi những kỹ sư lập trình, kỹ sư cầu nối của Việt Nam và Nhật Bản với nhiều năm kinh nghiệm. Những khoá đào tạo ngoài kiến thức là bước đệm quan trọng cho nghề nghiệp trong tương lai.

Gambaru có đầy đủ các chương trình đào tạo hấp dẫn cho sinh viên, người mới tốt nghiệp

Vì sao chọn Gambaru?

Gambaru xuất phát từ Gianty – là một công ty đến từ Nhật Bản với hơn 15 năm kinh nghiệm kinh doanh và thành công với mạng lưới mở rộng, sở hữu các trụ sở văn phòng đại diện tại Việt Nam, Nhật và Mỹ. Gianty và GNT VN cùng thuộc tập đoàn GNT tại Nhật Bản.

Quy trình ứng tuyển và tuyển dụng rõ ràng, minh bạch

Gambaru sở hữu nguồn việc làm vô cùng đa dạng đến từ những công ty hàng đầu Nhật Bản. Chúng tôi còn cung cấp các giấy tờ liên quan như thị thực, văn bản công chứng có đóng dấu tại Nhật để hỗ trợ người lao động nước ngoài.

Sở hữu tài khoản trên Gambaru cho những đặc quyền tuyệt vời

Đăng kí tài khoản trên Gambaru ngay từ hôm nay để nhận được những cơ hội lớn, bước chân lên một nấc thang mới trong sự nghiệp của bạn, với:

Bạn sẽ được đề xuất những công việc phù hợp với năng lực, kinh nghiệm, và lộ trình công việc bạn muốn hướng tới. 

Với nguồn việc làm đa dạng từ các khách hàng uy tín

Sau khi đăng kí tài khoản và upload CV, bạn còn có thể theo dõi hoàn toàn tiến độ của CV trên website đã đi tới giai đoạn nào qua những quy trình được thể hiện chi tiết.

Tin tức về đào tạo, tuyển dụng

Thông tin, kiến thức về văn hoá, con người Nhật Bản

Ngoài ra các thành viên của Gambaru còn có cơ hội tìm hiểu và nắm bắt những thông tin mới nhất về thị trường lao động Việt -Nhật, khám phá những điểm thú vị về văn hoá, con người của xứ sở mặt trời mọc, củng cố thêm kiến thức trước khi chuyển sang một môi trường làm việc mới.

Cách thức đăng kí tài khoản trên Gambaru

Vào trang https://gambaru.io

Nhấn vào Đăng ký ở trang chủ

Đăng ký xong, cửa sổ đăng ký sẽ hiện lên 

Bạn có thể đặng nhập bằng tài khoản Google hoặc Facebook

Bạn sẽ hoàn thành những thông tin cần thiết trên trang Cập nhật hồ sơ

Chỉ cần nhấn lưu thì hồ sơ của bạn đã chính thức có mặt trên hệ thống của Gambaru rồi nhé

Cách thức vô cùng đơn giản đúng không nào? Ngoài ra nếu gặp bất kì khó khăn nào hoặc cần được tư vấn thì bạn cũng có thể dễ dàng gửi email để nhận được sự hỗ trợ tức thì nha tại:

contact@gambaru.io

Chào mừng các bạn, những lập trình viên tài năng đến với Gambaru – Cánh cổng bước đến xứ sở hoa anh đào.

Gambaru.io