GNT NOEL 2019 – CÓ MỘT MÙA “SUM VẦY”

Published by:

Giáng Sinh là một trong những ngày lễ được yêu thích nhất trong năm, ngoài bầu không khí se lạnh của tiết trời ngày cuối năm, đó còn là dịp để mọi người quây quần bên nhau, cùng trang trí cây thông và trao tặng nhau những món quà cùng lời chúc.

GNT Sala và góc cây thông ấm áp

Giáng Sinh tại nhà GNT chưa bao giờ náo nhiệt đến thế. Từ những ngày đầu khi công ty tổ chức cuộc thi “Light up your Christmas under the pine trees” – Tất cả các team đều nô nức ra sức trang trí cho khu vực làm việc của mình trở nên lung linh nhất, đẹp nhất. Đây chắc chắn là một Noel mang nhiều ý nghĩa, vừa được chơi vui, vừa kết nối thêm với những đồng đội của mình.

Tất cả các team đều nô nức ra sức trang trí

Cây thông bé xinh cùng tình yêu ngày Giáng Sinh như quyện làm một

Những giây phút cặm cụi…

Những lời chúc đáng yêu gửi tặng đồng đội thân thương

Vui vầy bên nhau

Cả hai địa điểm GNT Sala và GNT Studio tràn ngập không khí Giáng Sinh với cây thông được trang trí xinh lung linh cùng những vòng hoa, dây ruy băng kim tuyến được treo dọc các khu vực làm việc. Mọi người còn cùng nhau ở lại sau giờ làm để tự chuẩn bị cho những cây thông làm từ vật liệu tái chế, giấy, bông gòn… Hy vọng các bạn đã có được khoảng thời gian thực sự ý nghĩa bên cạnh nhau.

Ngỡ như lạc vào một chốn thần tiên

GNT Studio lung linh không kém ai

Vào ngày 24/12, các leaders và managers của GNT đã có mặt từ rất sớm, chuẩn bị cho team mình những món quà nhỏ chất chứa tấm lòng to.

Leaders và managers của GNT đã có mặt từ rất sớm

Tấm thiệp ghi đôi ba câu chúc

Và những món quà tuy nhỏ mà chứa đựng tấm lòng to

Mùa đông về với GNT rồi nè
Còn gì vui hơn được chơi đùa, trang trí cùng nhau trong những ngày cuối năm

Cảm ơn sự tham gia của tất cả các đội, tất cả những ý nghĩa mà từng team đã mang đến cho góc làm việc của mình. Hẹn gặp lại mọi người trong sự kiện Year End Party và những hoạt động thú vị khác của công ty nhé.













Đại gia đình GNT sẽ mãi mãi một tình yêu

Theo GNT Media