GNT GẶP GỠ KHOA ĐỒ HOẠ MỸ THUẬT VÀ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN ĐẠI HỌC VĂN LANG

Published by:

Đại diện GNT Ông Shingo Honda – COO đã có cuộc gặp mặt cùng Đại diện Khoa Công nghệ thông tin, Khoa Đồ hoạ Mỹ thuật và Phòng hợp tác quốc tế của Đại học Văn Lang vào ngày 20.9.2019

Đại diện GNT đã có cuộc gặp gỡ với các Khoa Mỹ thuật Đồ hoạ và Công nghệ Thông tin tại Đại học Văn Lang

Phía GNT, Ông Honda giới thiệu sơ lược lại về công ty, thị trường tại Nhật, cũng như chia sẻ về những tiềm năng và định hướng của GNT trong 3 năm tới.

Đại diện GNT Ông Shingo Honda – COO

Ông Honda chia sẻ về GNT và thực trạng cũng như tiềm năng của thị trường Nhật Bản.

Ông bày tỏ thêm về định hướng trong 3 năm tới đây của GNT

Khoa Mỹ thuật ĐH.Văn Lang gồm thầy Dũng và thầy Đắc trình bày cụ thể về thông tin Khoa: số lượng sinh viên, các ngành học. Bên cạnh nêu lên sự khác biệt giữa các chương trình cơ bản và chuyên sâu, các Thầy cũng mô tả thêm về những mặt hạn chế trong việc đào tạo đội ngũ chuyên ngành đồ hoạ 2D – 3D chất lượng cao vì những yêu cầu rất cao về thiết bị máy móc.

Thầy Đắc – Khoa Mỹ thuật chia sẻ những thông tin về sinh viên và các ngành đang đào tạo: TVC, Game, VFX

Thầy giới thiệu về những sản phẩm của sinh viên trường

Hiểu được khó khăn đó, Anh Trần Hoài Nam – Design Department Manager GNT Art Studio đã có những trao đổi cụ thể về kỹ năng và quy trình đào tạo cùng đại diện Khoa Art ĐH.Văn Lang.

Ở mảng Công nghệ Thông tin, Thầy Minh – Trưởng khoa và Thầy Phụng – Phó khoa đã chia sẻ cởi mở về Khoa, ngành học. Song song đó, Anh Trần Huỳnh Long – Offshore Department Manager GNT đã trình bày chi tiết về mô hình hoạt động của phòng Lab, các ngôn ngữ lập trình, khả năng kỹ thuật cần thiết để đáp ứng nhu cầu từ phía khách hàng. Tiềm năng nghề nghiệp đối với đội ngũ sinh viên mới tốt nghiệp.

Các bên đại diện của Trường Văn Lang chăm chú lắng nghe thông tin chia sẻ của Công ty GNT

Sau đó, Đoàn GNT đã được Anh Hiếu – Khối Văn phòng Ban Giám Hiệu ĐH. Văn Lang đưa đi tham quan không gian rộng 1000m2 ở tầng 2 Cơ sở 3, nơi có thể sẽ là những phòng Lab chất lượng cao trong tương lai.

Khuôn viên rộng lớn của Đại học Văn Lang.

Qua cuộc gặp gỡ, Đại diện hai bên GNT và ĐH. Văn Lang tin rằng đây sẽ là tiền đề phát triển tốt cho những kế hoạch kết nối, làm việc giữa Doanh nghiệp cùng Nhà trường.

Đoàn GNT chụp hình lưu niệm cùng các Trưởng khoa và đại diện Đại học Văn Lang.

Theo GNT Media