GẤP YÊU THƯƠNG, TRAO SUM VẦY – TRUNG THU BẤT NGỜ CỦA GNT

Published by:

Không hẹn trước, không kèn trống, Chị Hằng – Chú Cuội bỗng từ cung trăng hạ phàm đại náo GNT, mang lại không chỉ những tiếng cười thích thú và những phần quà đầy ý nghĩa. Để xem Cuội và Chị Hằng đã “quậy” như thế nào nè?

Bạn có nhớ những lúc cặm cụi làm những chiếc đèn lồng, nào giấy đỏ, nào hồ, nào tre. Những nụ cười vui bên những đứa trẻ chung xóm, đi cùng nhau dưới ánh trăng rằm tháng 8. Hay đơn giản là những nụ cười bên gia đình thân yêu, cùng nhâm nhi miếng trà miếng bánh.

Những chiếc bánh Trung Thu vàng ươm bên tách trà nóng thơm lừng, mùi hương của ngày Tết Đoàn Viên trong tâm trí mỗi người.

Năm 2019 này, Trung Thu không chỉ là một “dịp bình thường” như bao lần khác, GNTers đã có một ngày vui “hết cỡ”. Gấp yêu thương – Trao sum vầy là ý nghĩa của những món quà mà GNT dành tặng cho mỗi thành viên, đó là lời chúc mong mỗi người chúng ta được nhỏ lại mà chơi đùa vô tư bên chiếc lồng đèn, được cùng nhau cắt từng đường nét tỉ mỉ, tự tay gấp nên những chiếc đèn xinh, bắt nguồn bởi tình yêu cho gia đình, bè bạn mà trở về sum vầy bên nhau.

Hằng Nga “tân thời” với chiếc kính râm và Chú Cuội lém lỉnh chính là “bất ngờ” lớn dành cho GNTers tại Sala và 121.

Chú Cuội – Chị Hằng bên những món quà đầy tình cảm mà GNT dành tặng cho mỗi thành viên

Lạ lùng hơn, chính là màn viếng thăm “đột xuất” của Chị Hằng – Chú Cuội trong những điệu nhảy không đụng hàng, tấm chiếu trải sàn, từng hàng người xếp dài nhận bánh, xôm tụ nhộn nhịp.

Một màn xuất hiện không ai ngờ tới….

Những vũ điệu có một không hai

Và loạt biểu cảm ba chấm…

Đã mang lại cho toàn thể GNTers tại Sala những khoảnh khắc vui vẻ

Nào mình cùng làm lồng đèn, mang theo những lời chúc ý nghĩa đến gia đình thân yêu

Các đấng mày râu có dịp trổ tài “khéo tay hay làm”

Một chút diễn sâu

Đã được xuống trần gian, Hằng và Cuội tranh thủ vui chơi quên ngày tháng, quên luôn cái nắng cháy da ở Sala

Bay sang nhà 121

Tiếp tục nhảy múa quên đời

Và màn phát quà bánh đậm chất nông thôn Việt Nam, chiếu mành, ngồi xổm…

Đến lượt các artist say mê cắt dán lồng đèn, làm “trẻ con” thật thích nhỉ?

Khép lại chương trình là màn trình diễn chất lừ từ team 7S

Một mùa Trung thu nữa lại về, tiết trời đang dần mát dịu hơn cho đêm hội trăng rằm tháng 8 náo nhiệt. GNT xin gửi đến mọi người những lời chúc thân thương và ý nghĩa nhất. Chúc cho GNTers dồi dào sức khỏe và thành công trong công việc, cuộc sống, để tâm hồn mọi người luôn đẹp như ánh trăng rằm và cuộc sống này luôn ngọt ngào như những chiếc bánh Trung Thu. 

Chúc mừng ngày Tết Đoàn Viên – Trung Thu 2019

Theo GNT Media

Photo: K.L