GNT Phiêu lưu kí 1: DU HÍ VÒNG QUANH SALA

Published by:

Mới ngày nào những “con dân” GNT còn nhìn nhau ái ngại không biết đoạn đường đến chỗ mới gần xa thế nào? Vậy mà chỉ vỏn vẹn hơn 4 tuần thôi mà phố xá Sala cùng cảnh quan xung quanh đã đủ sức “đốn tim” không sót một ai.

Những lời đồn tam sao thất bản…

Về một văn phòng hãy còn lắm bộn bề, một quãng đường xa tít tắp, một chỗ không có gì để “cứu đói” dù là sáng hay trưa, những cửa hàng thức ăn sang chảnh, một địa chỉ mà đến Google cũng đành bó tay…

Và thế là Bản đồ sinh tồn cùng bản đồ hướng dẫn đường đi được cấp tốc ra đời để cứu nguy cho các anh chị em. 

Ngoài tấm bản đồ thì mỗi nhân viên ở đây dần trở thành “chị Google” chính hiệu cho bất cứ ai tìm tới địa điểm này, mà nhiều nhất là anh Grab, anh Now và chị Tiki 

Khu phố Tây nào đây?

Cảm giác đầu tiên bạn đặt chân đến đây là gì?

Vắng vẻ?

Đường phố sạch tinh tươm

Quá rộng lớn!

Hay choáng ngợp trước khu phố sang trọng và hiện đại với những dải nhà san sát được thiết kế đồng bộ và những khoảng không gian rợp bóng cây xanh?

GNTers thiệt sung sướng khi tách mình khỏi cái ồn ào, vội vã và xô bồ của phố thị, của kẹt xe và khói bụi để hoà mình vào thiên nhiên. 

Một thoáng Sala

Môi trường lý tưởng với bầu không khí hết sức trong lành

Buổi sáng bạn có thể thức dậy sớm, thong dong chạy xe một mạch đến công ty, đi bộ ngang qua chiếc cầu hoa Sala độc đáo để đi đến khu ăn uống: Family Mart, Highland, Phở 24…Muốn gì có đấy! Mỗi sớm mai mà được đủng đỉnh đi bộ, hít thở không khí trong lành, vừa vận động vì sức khoẻ, vừa giúp tinh thần phấn chấn cho một ngày làm việc thì còn gì bằng, bạn nhỉ?

Sáng tinh mơ khi sương mù còn ẩn hiện

Cảnh khu phố chụp từ trên cao

Khu ăn uống muốn gì có đấy

Buổi chiều, khi giờ về đã điểm, bạn sẽ thấy mọi người hồ hởi đứng lên, gọi nhau í ới… Đừng ngạc nhiên, chúng tôi chỉ đang bảo nhau mau chuẩn bị cho cuộc chạy bộ vòng quanh bờ hồ. GNT Running Club không hẹn mà gặp, quy tụ những con người yêu thể thao, thích vận động, và sinh hoạt, trò chuyện cùng nhau những buổi chiều theo lịch trình đều đặn.

Một cung đường quá đẹp khiến người ta muốn lập tức lấy giày ra chạy bộ
Hàng dừa, con sông, thảm có xanh rì giữa lòng thành phố
Rũ bỏ những mệt nhoài của 1 ngày công sở

Hoà mình với thiên nhiên

Bạn còn chờ gì mà không tham gia? Rũ bỏ những mệt nhoài của 1 ngày công sở, thư giãn các đốt xương sau 8 tiếng ngồi nhìn màn hình, tôi và bạn, hít căng bầu không khí trong lành qua những vòng chạy.

Con đường rộng lớn thênh thang

Thoáng đãng với lưu lượng xe cộ ít

Những con đường thoáng đãng với giao thông trong nội khu được giới hạn nên vô cùng an toàn

Cùng ngắm nhìn thêm những hình ảnh của một khu phố đã hạ gục trái tim của hơn 100 GNTers nào:







Hoàng hôn buông dần, một góc thành phố nhìn từ phía Sala

Dạo quanh một vòng chắc hẳn các bạn đã hiểu vì sao khu văn phòng mới lại khiến GNTers bị chinh phục như vậy. Trong kì GNT Phiêu lưu kí kế tiếp chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục khám phá kiến trúc văn phòng cực cool của GNT Sala các bạn nhé.

Những anh em GNT Studio nhà 121 có rảnh sang thăm và chạy bộ cùng bọn mình nha <3

Theo GNT Media