GNT BẾ GIẢNG KHÓA ĐÀO TẠO RUBY ON RAILS

Published by:

Sau 6 buổi học, khóa đào tạo Ruby On Rails đã chính thức khép lại với buổi trao bằng và chia sẻ đầy cởi mở từ các “Thầy giáo” đến từ RAKSUL.

Sau 6 buổi học và thực hành, khoá đào tạo Ruby on Rails đã chính thức khép lại

Ruby on Rails Training Course là một Khóa Đào tạo với mục tiêu cung cấp kiến thức Nền tảng về ngôn ngữ Lập trình Ruby on rails – một ngôn ngữ đa chức năng được các Startup tầm cỡ trên Thế giới sử dụng. Ngoài những kiến thức trên lý thuyết, đội ngũ hướng dẫn của Công ty RAKSUL gồm những kỹ sư công nghệ, lập trình viên tài năng sẽ cho các bạn các ví dụ thực tế, bài tập về nhà để thực hành ngay kiến thức đã học. Không những vậy, các bạn sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc của bản thân trong quá trình học bất kì lúc nào thông qua một nhóm trao đổi trên ứng dụng SLACK.

Ngoài giờ lên lớp, các bạn sinh viên còn được giải đáp những thắc mắc của bản thân trong quá trình học bất kì lúc nào thông qua một nhóm trao đổi trên ứng dụng SLACK

Kết thúc Khóa đào tạo, Anh Sota Mizushima – Director, Printing Department Product Development Division và Anh Shian Izumida – Engineering Manager System Division đã có những chia sẻ rất thú vị về lộ trình nghề nghiệp của bản thân cũng như những công việc lập trình thú vị tại RAKSUL – Startup kỳ lân thành công bậc nhất tại Nhật. 

Anh Sota Mizushima – Director, Printing Department Product Development Division

Anh lí giải vì sao RAKSUL chọn phát triển lập trình tại Việt Nam ở cả khía cạnh văn hoá làm việc và sự hợp tác Việt – Nhật

Anh Shian Izumida – Engineering Manager,

RAKSUL cũng hy vọng các bạn học viên cũng như những lập trình viên tài năng có thể gia nhập vào đội ngũ của RAKSUL sau khoá đào tạo để có cơ hội trải nghiệm môi trường làm việc quốc tế cũng như những dự án đầy thách thức.

RAKSUL hy vọng sẽ chiêu mộ được những nhân tài Ruby on Rails gia nhập cùng công ty và dự án sau khi khoá đào tạo kết thúc.

Những chia sẻ của hai anh tin chắc sẽ là những lời khuyên bổ ích cho các bạn sinh viên trên hành trình sự nghiệp trong tương lai. Các học viên tài năng và chăm chỉ đã nhận được bằng chứng nhận hoàn thành Khoá đào tạo được cấp bởi GNT và RAKSUL. 

Bằng chứng nhận hoàn thành Khoá đào tạo Ruby on Rails do GNT và RAKSUL trao tặng các học viên

Cùng ngắm nhìn một số hình ảnh của buổi tiệc chia tay các bạn học viên. Chúc các bạn học tập thật tốt và kiên trì với đam mê của mình. 

Anh Hồ Tùng Lâm – CEO & Chairman GNT trao bằng cho học viên

Anh Sota Mizushima – Director Printing Department – Product Development Division của RAKSUL trao bằng cho học viên

Buổi tiệc chia tay ấm cúng cùng các học viên, chúc các bạn sẽ thành công và kiên trì cùng đam mê lập trình.

Cùng đón chờ những Khoá đào tạo chất lượng cao tiếp theo của chúng tôi. Nếu muốn gia nhập GNT hãy đừng ngần ngại nộp hồ sơ ngay hôm nay tại:

https://www.gnt.com.vn/careers

Theo GNT Media