AYAKASHI HYAKKIYAKOU KIWAMI RA MẮT TRONG MÙA HÈ NĂM NAY

Published by:

Vào ngày 9/5/2017 vừa qua, tại Akihabara UDX, Tokyo. Công ty Gianty tham gia họp báo ra mắt các game mới sẽ phát hành trong mùa hè năm nay.

Tham gia buổi lễ, ngoài ban tổ chức công ty Gianty còn có các khách mời tên tuổi trong làng showbiz Nhật Bản và các điễn viên lồng tiếng…

Đặc biệt có sự xuất hiện của bạn Bích Châu, hóa thân thành nhân vật nổi tiếng của game. Bích Châu không chỉ là một Cosplayer nổi tiếng tại thị trường Việt Nam mà còn có rất nhiều fan hâm mộ tại thị trường game Nhật Bản. Ấn tượng hơn, Bích Châu còn là một Artist của công ty Gianty Việt Nam, một số nhân vật trong game cũng được chính bạn vẽ.

Chúng tôi sẽ chính thức ra mắt game Ayakashi HyakkiYakou Kiwami (Bách Qủy Dạ Hành tuyệt đỉnh), thể loại game RPG, bạn sẽ như đang sống trong thế giới của loài ma quái, yêu tinh đầy huyền bí với những chuyến du hành bất tận.

Bối cảnh game dựa trên thế giới quan và các nhân vật trong card game Ayakashi Tamashii mà Gianty đã phát hành. Khác với game trước, game mới này không xoay quanh câu chuyện từng nhân vật mà game thủ sẽ hoà mình vào thế giới của các Ayakashi, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trên con đường tìm kiếm đồng đội để gầy dựng nên đội Bách quỷ hùng mạnh, song song đó là việc chống lại sự ác hoá do tên ác tăng Mouun gây nên.Với chức năng PvP cho phép game thủ trải nghiệm những cuộc chiến với ma quái ở những vùng đất xa lạ hay những vùng biển xa xôi. Mục đích mong muốn game thủ hòa mình và trải nghiệm thế giới yêu ma huyền ảo không khác hiện thực thế giới con người.

Các nhân vật lộng lẫy từ Ayakashi Tamashii xuất hiện trong nét vẽ chibi đáng yêu! Cốt truyện đa sắc thái, vừa hài hước vừa cảm động. Thao tác đơn giản với chức năng Auto battle. Game sẽ được phát hành trên iOS và Android trong thời gian tới.

Nguồn:

http://appget.com/c/news/320286/gianty/
http://www.gamer.ne.jp/news/201705090030/image/1/
http://gamebiz.jp/?p=184314
http://gamebiz.jp/?p=184320
http://gamebiz.jp/?p=184324