VĂN HÓA GNT – CHÀO CỜ ĐẦU TUẦN VÀ ĐÓN CHÀO NHÂN VIÊN MỚI

Published by:

Đối với những bạn mới ra trường thì việc gia nhập công ty đầu tiên là một việc rất mới mẻ và cũng không kém phần ngỡ ngàng.

Nếu có ai đó hỏi điều gì khiến bạn gắn bó lâu dài với công việc – thì sẽ có hàng ngàn lý do: lương, vị trí, tính chất công việc, sự thăng tiến… Nhưng còn đó một yếu tố cực kì quan trọng giúp mỗi cá nhân biết mình có thể đồng hành lâu dài hay không: Văn hóa công ty.

Tâm trạng ngày đầu đi làm, bạn có còn nhớ không?

Các bạn sinh viên vừa tốt nghiệp có thể thấy lạ lẫm khi trở thành nhân viên chính thức tại một công ty. Bạn có thể nghĩ rằng bản thân không có nhiều kinh nghiệm từ những môi trường khác nhau để có thể so sánh và đánh giá một cách chính xác. Tuy nhiên đây cũng sẽ là cơ hội để bạn được là chính mình, thỏa thích học hỏi như một trang giấy trắng, xanh và non. Như những đứa trẻ nhỏ luôn tìm thấy niềm vui từ những điều tưởng chừng nhỏ bé mà người lớn cho rằng điều đó quá bình thường và hiển nhiên, bởi họ đã quá quen thuộc với nó rồi.

Khung cảnh buổi chào cờ mỗi sáng thứ hai tại GNT

Tại GNT, chúng tôi luôn lấy tinh thần chia sẻ và học hỏi làm nền tảng để giúp các bạn vừa mới vào công ty có thể nhanh chóng hòa nhập. Đều đặn mỗi sáng thứ hai đầu tuần, công ty luôn dành thời gian để toàn bộ nhân viên cùng làm quen thành viên mới, những bài chia sẻ kiến thức bổ ích từ những anh chị quản lý giàu kinh nghiệm. Điều này vô tình tạo nên cảm giác tự hào và vinh dự, khi chính mình- một đứa sinh viên tập tễnh bước vào đời cũng được chào đón, để tự mình cảm thấy tập thể 300 nhân viên nhưng bản thân vẫn có vị trí nào đó ở đây, không hòa lẫn, không bị lãng quên, không lạ lẫm, không hững hờ và không có khoảng cách ma mới- ma cũ.

Ngoài niềm vui, chúng tôi còn luôn cùng nhau trưởng thành



Những bài học bạn được học vào sáng thứ hai có thể là làm sao để tận dụng tốt hơn quỹ thời gian của mình, làm cách nào để tập trung hơn, làm sao vượt qua nỗi sợ hãi của bản thân hay có lúc chỉ là làm thế nào để có động lực luyện tập thể thao… Những điều bạn nghĩ là đơn giản nhưng là kiến thức đúc kết từ thực tế và trải nghiệm.

Hy vọng những thành viên sắp và đang làm việc tại GNT sẽ luôn có ngọn lửa nhiệt huyết và mong muốn hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày, cùng với những đồng nghiệp thân thiện, và vì một sự trưởng thành hơn trong công việc và cách ứng xử.

Đừng lo, GNT cũng sẽ đồng hành cùng bạn.

With you, we challenge infinite possibilities.

Theo GNT Media