GIANTY INC. ĐÃ RELEASE AYAKASHI HYAKKI YAKOU KIWAMI PHIÊN BẢN iOS

Published by:

Gianty Inc. chính thức ra mắt game Ayakashi Hyakki Yakou Kiwami trên phiên bản iOS vào ngày 20/6/2017. Thể loại game RPG dành cho các đối tượng nữ yêu thích mèo.

Vẫn là thế giới quan của tựa game Ayakashi Tamashii đình đám nhưng một câu chuyện khác được mở ra qua dáng vẻ chibi đáng yêu!

Câu chuyện được bắt đầu bởi cuộc gặp gỡ của người chơi với nữ yêu hồ Okou trong thế giới yêu quái vốn yên bình bỗng dưng bị xáo động, các yêu quái hiền lành trở nên phá phách khắp nơi. Từ đó, trong vai thống lãnh đội Bách quỷ dạ hành, người chơi sẽ được hoà mình vào thế giới của các Ayakashi, cùng trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau trên con đường tìm kiếm đồng đội để gầy dựng nên đội Bách quỷ hùng mạnh, song song đó là việc chống lại sự ác hoá do tên ác tăng Mouun gây nên.

Nội dung game đa sắc thái, vừa hài hước vừa cảm động với các nữ nhện lang si tình, các paparazzi chuyên rình mò chụp hình người khác hay cả những “hòa thượng phá giới” suốt ngày chọc ghẹo “xin được chết với nàng đêm nay”… Người chơi vô cùng thích thú khi nhân vật mình thích có thể cử động và nói chuyện…

*Tham khảo và tải game:
https://www.gianty.co.jp
http://mobigame.jp/ayakashi/kiwami/
https://yoyaku-top10.jp/u/a/MjMxOTQ?no=4

*Trailer: https://www.youtube.com/watch?v=G-1l21OuERU