[INTERNSHIP PROGRAM] – TÂN BINH NHẬP CUỘC

Published by:

“Tụi em cảm thấy rất hồi hộp và hào hứng, mong chờ buổi thực tập đầu tiên tại GNT VN. Tuy có một chút lo lắng và tiếc nuối vì phải thực tập online theo tình hình dịch bệnh, nhưng đây cũng là cơ hội để tụi em trải nghiệm những điều mới mẻ!”
Đó là những lời chia sẻ chân thành đến từ các tân binh GNT Intern, những chàng sinh viên Bách Khoa sẽ bắt đầu hành trình thực tập tại Công ty diễn ra từ 28/06/2021.

04 GNT Interns đều là sinh viên năm cuối của trường ĐH Bách Khoa TP. HCM

GNT Internship Program là chương trình thực tập thường niên dành cho các bạn sinh viên tiềm năng có nhu cầu làm việc và trải nghiệm thực tế trong vòng 2 tháng.
Sinh viên sẽ có bằng chứng nhận sau khi hoàn thành khóa đào tạo, được các Mentor hướng dẫn và hỗ trợ trong suốt quá trình thực tập cũng như hưởng quyền lợi của thực tập sinh tại công ty.

2021 GNT Internship Program chính thức bắt đầu từ 28/06/2021 đến 27/08/2021

2021 GNT Internship Program là một trong các thành quả của quan hệ hợp tác giữa GNT VN (thuộc tập đoàn Gianty Group) và ĐH Bách Khoa TP. HCM.
Chương trình được thực hiện theo hình thức online, các GNT Intern sẽ làm quen và học hỏi, cọ xát, bồi dưỡng kiến thức trong mảng Frontend, Backend, VR/AR do các Leader, Mentor dày dặn kinh nghiệm lên kế hoạch và trực tiếp hướng dẫn.

Với phương châm “chất lượng quan trọng hơn số lượng”, nhằm đảm bảo tính hiệu quả, thời gian và tâm huyết của chương trình, phía Công ty chỉ lựa chọn các bạn sinh viên tiềm năng và xứng đáng dù nhận được khá nhiều đơn đăng ký.
Sau kỳ thực tập, các thực tập sinh có kết quả tốt, thể hiện được năng lực sẽ có cơ hội trở thành nhân viên chính thức và tham gia trực tiếp vào làm sản phẩm, các dự án của khách hàng.

Các vòng chọn lọc kỹ lưỡng để trở thành một GNT Intern

Đáp lại nỗ lực tạo điều kiện cho sinh viên “học đi đôi với hành” của Doanh nghiệp và Nhà trường, 04 sinh viên tiềm năng của ĐH Bách Khoa TP. HCM đã xuất sắc vượt qua các vòng phỏng vấn và chọn lọc kỹ lưỡng, từng bước chinh phục các Mentor bằng lòng nhiệt huyết, kiến thức nền, thái độ nghiêm túc và tinh thần ham học của mình.

Anh Thanh Phụng phụ trách hướng dẫn thực tập sinh mảng Frontend

“Qua phỏng vấn, mình cảm nhận được sự tươi trẻ, năng động, tinh thần chịu khó học hỏi, định hướng rõ ràng của các bạn sinh viên! Bản thân mình cũng đã từng có trải nghiệm làm thực tập sinh, mình hiểu được tâm lý, nhu cầu và các kiến thức cần thiết, từ đó lên kế hoạch training phù hợp hơn, mong rằng các kinh nghiệm bản thân sẽ giúp ích thực tập sinh trong công việc!”
Mentor mảng Frontend – Anh Thanh Phụng cho biết

“Điều mình thực sự ấn tượng là thái độ nghiêm túc, chuyên nghiệp của các bạn khi tham gia chương trình! Thêm vào đó, các bạn ấy thích nghi nhanh với việc chuyển đổi hình thức thực tập, từ Offline Internship đến Online Internship theo tình hình dịch bệnh hiện tại!”
Chị Trà My chia sẻ

Chị Trà My hiện đang là nhân sự kiêm phụ trách mảng quan hệ hợp tác với các trường đại học

Dù gặp không ít khó khăn trong công tác chuẩn bị, đặc biệt là trong thời điểm nhạy cảm của dịch Covid, song, cùng với sự hỗ trợ từ phía khoa Khoa Học & Kỹ Thuật Máy Tính cũng như các GNT Leader, Mentor phối hợp xây dựng chương trình, điều chỉnh nội dung, sẵn sàng các phương án Remote Work, Online Internship nên chương trình thuận lợi diễn ra theo đúng kế hoạch.

Ngày đầu tiên với vai trò thực tập sinh, chắc hẳn các bạn sinh viên đều sẽ có nhiều cung bậc cảm xúc. Hãy cùng lắng nghe những lời tâm sự đó nhé!

“Em biết đến công ty mình qua game GOKEN, em rất mong được trải nghiệm thực tập và hiểu biết rõ ràng hơn về quy trình phát triển sản phẩm cũng như vai trò của các Developers.”
Bạn Hoàng Hải – GNT Intern chia sẻ

Khi được hỏi tại sao lại chọn GNT VN làm điểm thực tập, bạn Minh Trí dí dỏm trả lời:
“Em khá thích mảng Game nhưng lại chưa có nhiều kinh nghiệm. Khi tham gia phỏng vấn và được anh Lam (Mentor mảng Backend) chia sẻ, em quyết định tham gia ngay trong một nốt nhạc!”

Những nụ cười tươi trong buổi training đầu tiên của 2021 GNT Internship Program

Do diễn biến phức tạp của dịch Covid, các chàng trai Bách Khoa phải tiến hành thực tập online tại nhà. Dù vậy, các bạn vẫn rất sôi nổi và hào hứng.

Bạn Minh Hoàng – GNT Intern tâm sự:
“Mong sớm hết dịch bệnh để tụi em được đến công ty làm chung với các anh chị. Thực tập online ngồi ở nhà một mình thì buồn lắm! Em mong rằng sẽ học hỏi và tích lũy thật nhiều kinh nghiệm qua kỳ thực tập lần này”.

“Việc thực tập online không phải là điều em mong muốn nhưng cũng không phải là vấn đề lớn. Em nghĩ thực tập offline thì mọi người gặp mặt trực tiếp, dễ làm việc và trao đổi với nhau hơn. Tuy nhiên trong tình hình dịch bệnh căng thẳng như hiện nay thì làm việc online là điều cần thiết và bản thân em sẽ luôn cố gắng hết mình để hoàn thành tốt công việc được giao”.
Bạn Nguyễn Luân – GNT Intern bày tỏ.

Bên cạnh chương trình thực tập, các tân binh 2021 Internship đều rất nóng lòng tham gia các hoạt động, sự kiện khác của Công ty:

“Em thích đá banh, thiết kế không gian xung quanh. Ngoài ra em còn có sở thích về phần cứng máy tính và phần mềm tương ứng. Nếu có các sự kiện, em rất sẵn sàng tham gia ạ!”
“Puzzle, cờ vua, bóng bàn, cầu lông… là sở trường của em đó ạ!”
“Em có thể hát ổn và nếu có sự kiện nào của công ty mà em thấy bản thân phù hợp thì em sẵn sàng tham gia!”

Thật là những bạn trẻ năng động và đầy nhiệt huyết, đúng không nào?

ĐH Bách Khoa TP. HCM là cái nôi quy tụ nhiều nhân tài trên mọi miền đất nước, không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà các bạn sinh viên ở đây còn được đào tạo ngoại ngữ, kỹ năng mềm, được thử sức ở các cuộc thi lớn và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện.
Hiện tại có rất nhiều sinh viên Bách Khoa đang là kỹ sư chất lượng cao tại GNT VN, đó cũng là lý do mà Công ty luôn đẩy mạnh mối quan hệ hợp tác với Nhà trường.

Sinh viên Bách Khoa để lại ấn tượng đặc biệt trong mùa thực tập trước

Sinh viên Bách Khoa tham dự CSE Jobfair 2020 tại gian hàng của GNT VN

Thực tập chính là bước ngoặt đầu tiên, là cơ hội tích lũy kinh nghiệm và là hành trang vào đời của các bạn sinh viên.
Chúc các tân binh 2021 GNT Interns sớm hòa nhập, gặt hái được nhiều kiến thức, kinh nghiệm và kĩ năng, giữ vững tinh thần, ý chí động lực thực tập tại GNT VN nhé!

Theo GNT Operation & HR

Leave a Reply