GNT VN – COMPANY TRIP 2018

Published by:

Một cuộc hành trình thực sự được tính không phải bằng số kilomet mà bằng những niềm vui, những nụ cười, những món ăn ngon và đặc biệt là những đồng đội luôn lăn xả, ăn hết sức mà chơi cũng hết mình.

Company Trip Game

GNT-ers cũng đã trải qua hai ngày cuối tuần “xõa hết năng lượng” tại thành phố biển Phan Thiết xinh đẹp.

Vui quá xá là vui nè !

Trai xinh gái đẹp không nào?

Còn gì thích hơn khi được vui chơi hết cỡ cùng đồng đội

Nào mình cùng wefie

Trong khuôn viên Romana resort, các GNT-ers đã cháy hết mình qua các hoạt động team-building hết sức “lầy lội”, thể hiện sự khéo léo, đoàn kết và tinh thần Rock The World luôn bất diệt trong từng khoảng khắc, từng trò chơi chào mừng GNT VN – 10 YEARS ANNIVERSARY.

Image may contain: 1 person, smiling, standing and indoor

Image may contain: 21 people, people smiling

“Mọi hành trình đều có những điều bất ngờ mà ngay cả những kẻ lữ hành cũng không thể ngờ tới” và Gala Dinner với chủ đề HAVANA NIGHT – Dare To Be Different – Show Me Your Talent với các tiết mục được đầu tư kỹ lưỡng từ các team đã làm mọi người vỡ òa từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Nào là những chàng trai sexy “tự tin khoe múi”, anh chàng đa tình, lãng mạn bên cây guitar đến các “cô gái” lả lướt với maxi thật duyên dáng, những vũ công với những bước chân chuyên nghiệp đã làm nên một đêm Gala thật hoành tráng và đáng nhớ!

Image may contain: 1 person, night

Đặc biệt, toàn thể nhân viên GNT không hẹn mà gặp, tất cả đều tràn ngập trang phục trái cây sặc sỡ (vựa trái cây di động ahihi) cùng cháy hết mình với Pool Game và Feel the beat hết cỡ, quay cuồng trong âm nhạc sống động từ DJ. Dù hành trình đã kết thúc, mọi người trở lại Sài Gòn nhộn nhịp, quay lại với công việc thường nhật, tiếp tục thực hiện và hoàn thành các kế hoạch đã đề ra trong năm. Mọi người trong đại gia đình GNT hãy cùng nhau phấn đấu, cố gắng hơn nữa để chúng ta có thể cùng nhau tạo thêm thật nhiều kỉ niệm đáng nhớ.
Hẹn gặp lại cả nhà mùa sau nhé!
#GNTVN #CompanyTrip2018 #HavanaNight #HumanandCulture #PoolParty